WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục với chặng 4 vào ngày 26/4 tới. Tại chặng đấu này, các golfer sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị đến từ nhà tài trợ XOR.

XOR được biết đến là thương hiệu điện thoại cao cấp đến từ Anh, gây “mê hoặc” với những chiếc điện thoại thông minh, xa xỉ được xem như món bảo vật quý giá của giới thượng lưu. Mỗi chiếc điện thoại XOR là kiệt tác của sự tỉ mỉ, được chế tác thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất, có tay nghề cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo nên một kiệt tác được giới tinh hoa trên thế giới khao khát sở hữu.

Đối với golfer, XOR không chỉ là một chiếc điện thoại, nó còn đóng vai trò là một món phụ kiện mỗi khi ra ngoài. XOR mang một thiết kế đặc trưng khác biệt với các dòng điện thoại khác, ngay từ thiết kế, thương hiệu điện thoại này đã mang đến trải nghiệm mượt mà, cầm nắm thoải mái và hết sức sang trọng.

Vẻ bề ngoài chính là điều đặc biệt để các golfer say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở đó toát lên sự đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính và mang đậm nét thể thao. Vậy nên, điện thoại XOR chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tay golf vừa là doanh nhân vừa là người yêu thể thao.

XOR đồng hành tài trợ giải thưởng HIO cho chặng 4

Công ty TNHH G - Luxury International, đơn vị ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại cao cấp XOR tại Việt Nam trong cương vị là nhà tài trợ HIO giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 mang đến một hệ thống giải thưởng rất hấp dẫn dành cho các golfer tham dự chặng 4. Theo đó, XOR sẽ tài trợ giải thưởng HIO là 01 sản phẩm điện thoại XOR trị giá 156 triệu dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 16. Ngoài ra, XOR sẽ tặng phiếu mua hàng khi mua sản phẩm điện thoại bất kỳ trị giá 30.000.000 cho người đạt giải. 

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là chuỗi giải đấu có quy mô lớn do wGroup tổ chức, thi đấu theo thể thức đấu gây cá nhân tính điểm Net dựa trên Handicap chính thức đối với tất cả các bảng. 9 giải đấu vòng loại sẽ được tổ chức trải dài trên cả nước bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024. Hiện tại, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã đi qua 3 chặng, vào ngày 26/4 tới giải sẽ tiếp tục với chặng 4 trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn (Bình Định).