Hải Phòng đang trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch golf trong nước và quốc tế nhờ những điều kiện thuận lợi về thiên nhiên, khí hậu, hạ tầng giao thông thuận lợi và 4 sân golf hiện đại. Sân Vinpearl Golf Hải Phòng cũng là địa điểm diễn ra chặng 5 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Hải Phòng được biết đến là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển hàng đầu cả nước. Đặc biệt, lĩnh vực du lịch đã và đang được thành phố Cảng khai thác hiệu quả, trong đó du lịch thể thao/du lịch golf đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp “không khói” này.

Du lịch golf là loại hình du lịch thể thao kết hợp giữa hoạt động chơi golf và khám phá, tham quan, nghỉ dưỡng tại điểm đến. Nói đến ngành du lịch golf tại Hải Phòng, thành phố Hoa phượng đỏ sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để thúc đẩy ngành này phát triển.

Điều đó đến từ các yếu tố như: vị trí địa lý và cự ly bay lý tưởng, nằm gần các thị trường golf có mức tăng trưởng cao nhất thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc,… du lịch thiên nhiên và văn hóa độc đáo, ẩm thực phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, khí hậu lý tưởng cho phép khách du lịch golf hoạt động quanh năm, là điều kiện để du lịch golf phát triển, nhất là tổ chức các giải thi đấu tầm quốc tế. 

Hải Phòng có 4 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, thu hút đông đảo du khách, người chơi  

Thực tế trong những năm gần đây, trung bình mỗi ngày Hải Phòng có khoảng 1.000 người chơi vào các ngày bình thường và 1.500 người vào các ngày cuối tuần. Hội Golf thành phố Hải Phòng hiện có trên 2.000 hội viên.  

Hiện thành phố hiện có 4 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Sân Golf Sono Belle Hải Phòng tại Sông Giá, sân Golf BRG Ruby Tree tại Đồ Sơn, sân Vinpearl Golf Hải Phòng tại đảo Vũ Yên và sân Dragon Golf Links tại Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn. Đây đều là những sân golf lớn, hiện đại, thu hút được lượng du khách cao cấp tham gia thường xuyên và ổn định quanh năm.

Vào ngày 24/5 tới, sân Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ là nơi diễn ra chặng 5 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Đây là giải đấu do wGroup tổ chức, có quy mô lớn với 9 chặng trong nước và vòng chung kết sẽ diễn ra tại Nam Phi vào tháng 11. Ở mỗi chặng, 4 người chơi xuất sắc nhất tại 4 bảng sẽ giành vé đến Nam Phi thi đấu. 

Giải vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 vừa qua diễn ra trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng 

Sự kiện này là dịp để sân Vinpearl Golf Hải Phòng quảng bá dịch vụ của sân cũng như giới thiệu nét đẹp về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên Hải Phòng đến người chơi, du khách, qua đó thúc đẩy sự phát triển chung của du lịch golf tỉnh nhà.  

Cùng chờ đón những màn tranh tài hấp dẫn của chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sắp sửa diễn ra trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Các golfer liên hệ đăng ký thi đấu theo thông tin sau:

- Ms Hoa: 0848.353.735

- Ms Huyền: 037.239.7025