Nắng nóng luôn là mối lo ngại đối với những người chơi thể thao ngoài trời và đương nhiên các golf thủ cũng không ngoại lệ. Để chống nắng khi chơi golf hiệu quả, Công ty mỹ phẩm Hoa Vân đã tài trợ kem chống nắng dưỡng ẩm Marohan Derma Intensive Care để các quý golfer có thể đẹp hơn dưới nắng và tự tin hơn trên sân.  

Ở nhiều môn thể thao, sự chính xác và kỹ năng quyết định thắng thua, nhưng ở golf, cảm giác và sự tự tin của người chơi cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Và để giúp các golfer tự tin hơn trên sân, Công ty mỹ phẩm Hoa Vân đã đồng hành cùng giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 với sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm Marohan Derma Intensive Care.

Marohan Derma Intensive Care là dòng kem chống nắng nhận được sự tin tưởng của nhiều golf thủ mỗi khi lên sân

Chặng 7 của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã chứng kiến sự hợp tác đặc biệt giữa Công ty mỹ phẩm Hoa Vân và BTC giải, để giúp các quý golfer duy trì làn da khỏe mạnh, tập trung tối đa vào mỗi cú đánh.

Marohan Derma Intensive Care là NTT Đồng hành tại Chặng 7 của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 

Marohan Derma Intensive Care không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kem chống nắng thông thường. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng cung cấp một giải pháp chăm sóc toàn diện cho da nhạy cảm. Với hàm lượng lên đến 64% các thành phần chăm sóc da, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mà còn cung cấp độ ẩm sâu, làm trắng da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

Các thành phần chính như Madecasoside, Asiaticoside, Madeca Acid, chiết xuất cỏ chai và Allatoin trong Marohan Derma Intensive Care đã được chọn lọc với mục đích làm dịu da nhanh chóng và mang lại cảm giác thoải mái ngay lập tức sau khi sử dụng. Đồng thời, kem còn chứa chiết xuất Jeju Prosperity Choju, 5 loại Ceramide và Glyceryl Glucoside giúp dưỡng ẩm cho da và duy trì làn da khô ráo suốt thời gian dài.

Kem chống nắng thuần chay Marohan Derma Intensive Care với những thành phần, dưỡng chất lành tính

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ và dưỡng ẩm, Marohan còn tối ưu hóa các thành phần để chăm sóc da từ bên trong, giúp da săn chắc và khoẻ mạnh hơn với Tantan Ectoin, Phytosphingosine, Cholesterol và Hydrogenated Lecithin.

Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa Hoa Vân và Marohan còn được đánh giá cao về khía cạnh phát triển bền vững khi sản phẩm được đóng gói và in ấn bằng các vật liệu thân thiện với môi trường, được chứng nhận bởi Hiệp hội Lâm nghiệp FSC. Điều này phản ánh cam kết của họ trong việc phát triển bền vững và hướng đến các giá trị xanh.

Marohan Derma Intensive Care theo đuổi tiêu dùng lành mạnh và bền vững

Với những giá trị này, không ngạc nhiên khi Marohan Derma Intensive Care đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của các golfer tại WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ làn da mà còn thúc đẩy sự tự tin và hiệu suất thi đấu của họ trên sân golf.

Sản phẩm Marohan Derma Intensive Care của Công ty mỹ phẩm Hoa Vân không chỉ là sản phẩm chăm sóc da mà còn là một giải pháp toàn diện giúp các golfer chinh phục mọi thử thách dưới ánh nắng mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa hiệu quả bảo vệ da và các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu đã giúp sản phẩm này khẳng định vị thế trong lòng người chơi golf chuyên nghiệp và làm nên tên tuổi của Hoa Vân trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da.