VGolf Travel trở thành nhà tài trợ kim cương cho chặng 5 giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đồng hành cùng các golfer trên hành trình nâng cúp vô địch tại Nam Phi.

VGolf Travel là đơn vị lữ hành tour golf uy tín và lâu năm tại Việt Nam. Với kinh nghiệm tổ chức và vận hành nhiều tour golf lớn nhỏ trong và ngoài nước, qua các sân golf nổi tiếng trên thế giới như sân golf ở Pháp, Maroc, châu Âu, v.v… VGolf Travel hân hạnh khi trở thành nhà tài trợ kim cương cho giải đấu golf WGHN Tournament Race to South Africa 2024, đặc biệt là chặng 5 trên sân đấu VinPearl Golf Hải Phòng vào ngày 24/5. Sự kiện này là cơ hội lớn để VGolf Travel cùng các golfer Việt Nam nâng tầm du lịch golf và góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch golf thế giới.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải đấu lớn nhất trong chuỗi sự kiện golf năm 2024 do tập đoàn wGroup tổ chức và thực hiện bởi công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN - wBooking. Với sự tham gia của các golfer hàng đầu từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam, giải đấu hứa hẹn mang đến những trận cạnh tranh đầy kịch tính và quyết liệt.

Nhà tài trợ kim cương VGolf Travel đồng hành cùng golfer qua các chặng đấu

VGolf Travel không chỉ là một đối tác đồng hành trên hành trình của giải đấu mà còn là đơn vị lữ lý tưởng cho các golfer muốn tham gia trải nghiệm khám phá những sân golf đẳng cấp và những điểm đến du lịch tuyệt vời tại Việt Nam và thế giới. Với mạng lưới sân golf hàng đầu và dịch vụ du lịch chất lượng, VGolf Travel cam kết mang đến trải nghiệm du lịch golf tuyệt vời nhất cho mọi golfer.

"Bên cạnh việc đồng hành cùng WGHN Tournament Race to South Africa 2024, VGolf Travel cũng mong muốn góp phần nâng tầm du lịch golf Việt Nam trên bản đồ thế giới. Chúng tôi cam kết tiếp tục đem đến những trải nghiệm du lịch golf đẳng cấp nhất cho các golfer, giúp Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ golf trên toàn thế giới và giúp golfer Việt có thể vươn tầm quốc tế, đi ra thế giới giao lưu và thi đấu cùng các golfer nước ngoài.", ông Nguyễn Hồng Đức, tổng giám đốc của VGolf Travel chia sẻ.

Ông Nguyễn Hồng Đức (chủ tịch tập đoàn wGroup, tổng giám đốc VGolf Travel) đang chia sẻ tại chặng 1

VGolf Travel tài trợ hiện vật cho giải đấu cùng chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ vòng chung kết tại Nam Phi dành cho 36 golfer vô địch các chặng của giải WGHN Tournament 2024. 

Với sứ mệnh nâng cao vị thế của du lịch golf Việt Nam và mang đến những trải nghiệm du lịch golf tuyệt vời nhất, VGolf Travel tự hào là đối tác kim cương của WGHN Tournament Race to South Africa 2024.