Góp mặt tại chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa 2024, các gian hàng của Handee Golf Fashion đã mang đến những sản phẩm ấn tượng, thu hút các golfer tham quan, mua sắm.

Sáng ngày 24/5, chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã chính thức khởi tranh trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, quy tụ hơn 100 golfer tranh tài. Là nhà tài trợ kim cương của giải đấu, Handee đã tài trợ cho mỗi golfer một bộ trang phục gồm 01 áo, 01 quần, 01 mũ. Theo đó, trước khi bước vào thi đấu, người chơi sẽ được lựa chọn bộ trang phục và phối đồ theo sở thích cá nhân từ các gian hàng của Handee.

Handee mang đến chặng 5 những sản phẩm mới nhất cho các golfer

Ở chặng đấu này, Handee đã mang đến những sản phẩm mới nhất của hàng, được khách hàng ưa chuộng để golfer tham quan, mua sắm. Các sản phẩm đều được chế tạo bằng vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, co giãn, có tính năng kháng khuẩn, tạo sự dễ chịu cho người mặc, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, cho phép người chơi golf duy trì sự tập trung vào trận đấu. Bên cạnh đó là thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp golfer thoải mái thể hiện được cá tính theo phong cách của riêng mình.

Người chơi lựa chọn trang phục từ nhài tài trợ Handee

Hi vọng, trang phục từ nhà tài trợ Handee sẽ giúp cho các golfer tự tin, thoải mái thi đấu, đạt phong độ cao trong cuộc tranh tài ngày hôm nay.

Một số hình ảnh khác của Handee đồng hành cùng golfer tại chặng 5