Vào ngày 23/02 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), chặng 2 của giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Trong khuôn khổ giải đấu, Miso Dental là Nhà tài trợ đồng hành sẽ cùng BTC mang tới mùa giải ý nghĩa và thành công.

Miso Dental là một trong số ít đơn vị tiên phong đưa phương pháp thẩm mỹ răng sứ veneer về Việt Nam. Với 20 năm hành trình “Hạnh phúc trong từng nụ cười”, nha khoa Miso Dental đã có hơn 10.000 ca thẩm mỹ veneer, chụp sứ; hơn 90.000 ca implant, điều trị các vấn đề răng miệng, nhổ răng và niềng răng thẩm mỹ. 

Bác sĩ YOU KYU DONG với nhiều năm kinh nghiệm trong các ca thẩm mỹ khó

Đến với nha khoa Miso Dental, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống trang thiết bị đầu tư bài bản, liên tục cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới: Máy chụp X-Quang Rainbow CT; Máy quét trong miệng Medit i500; Máy Laser cắt lợi. Hệ thống máy hấp, sấy dụng cụ hiện đại, vô trùng tuyệt đối. Miso Dental tự tin cung cấp các giải pháp răng thẩm mỹ hoàn hảo nhất mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 


Không gian hiện đại của Miso Dental

Với cương vị là Nhà tài trợ đồng hành trong giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Miso Dental mang tới những giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn mang giá trị không hề nhỏ về thẩm mỹ. 

Chuỗi giải thưởng dành cho răng sứ thẩm mỹ:

- Giải Nhất: voucher 80.000.000 VNĐ 

- Giải Nhì: voucher 60.000.000 VNĐ

- Giải Ba: voucher 60.000.000 VNĐ

- Giải Kỹ thuật: voucher 60.000.000 VNĐ

Ngoài ra, giải Hole in one vô cùng hấp dẫn với trị giá 90.000.000 VNĐ tại 04 hole. Dành cho Golfer đầu tiên trúng giải tại mỗi hole. 

Miso Dental với mong muốn đem đến cho các golfer những nụ cười rạng rỡ, tự tin mỗi khi xuất hiện trên sân, đặc biệt là tại những giải đấu hay sự kiện lớn. Có thể thấy, sự quan tâm của Nhà tài trợ là nguồn động lực mạnh mẽ, khích lệ tinh thần giúp các golfer thêm sức mạnh và ý chí chiến đấu rực cháy.