Chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tìm kiếm các tài năng nghiệp dư Việt đến Nam Phi tranh tài sẽ tiếp tục chặng 4 với rất nhiều điều hấp dẫn chờ đón các golfer.

Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã đi qua 3 chặng đầu tiên, lần lượt tại Royal Golf Course (Ninh Bình), Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), Royal Long An Golf & Villas (Long An). Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao, các chặng đều đã để lại những ấn tượng đặc biệt đối với các golfer và những người tham gia.

Vào ngày 26/04 tới, trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn (Bình Định), hành trình tìm kiếm các tài năng đến Nam Phi sẽ tiếp tục với chặng 4. Sau đây là những lý do mà các golfer không nên bỏ lỡ chặng đấu này.

Sân FLC Golf Links Quy Nhơn - Sân đấu tuyệt đẹp, đầy thách thức

Sân FLC Golf Links Quy Nhơn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. 

Sân golf này được chia thành 2 sân 18 hố là sân Ocean (với chiều dài 7,273 yards) và sân Mountain (với tổng chiều dài là 7.077 yards). 

Cảnh quan tuyệt đẹp của sân FLC Golf Links Quy Nhơn

Mỗi hố golf đều được thiết kế thêm các bệ phát bóng đa dạng theo từng đặc điểm địa hình. Điều này mang đến cho golf thủ những thử thách hấp dẫn. Hơn nữa, việc đan xen như vậy được đánh giá là khá phù hợp với khả năng của từng golfer. Từ đó, người chơi có thể rèn luyện thêm kỹ năng, thực hiện các kỹ thuật đánh tốt hơn.  

Ngoài ra, việc tận dụng tối đa ưu thế của địa hình kết hợp với bunker độc đáo đặt ra yêu cầu golf thủ cần thật thận trọng khi thực hiện cú đánh. Chỉ một tính toán nhỏ, bạn có thể mất thêm 1-2 gậy để cứu bóng khỏi bẫy, do đó thách thức golfer, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn.  

Được so tài với những người chơi có trình độ chuyên môn cao

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải đấu nghiệp dư có quy mô lớn hàng đầu trong nước hiện nay. Giải đấu quy tụ những người chơi nghiệp dư có trình độ cao, trong đó có rất nhiều golfer nổi tiếng với bảng thành tích ấn tượng. Đó là lý do giúp WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải đấu có tính cạnh tranh cao.

Thực tế cho thấy, ở 3 chặng đấu vừa diễn ra, ngôi vô địch tại một số bảng liên tục đổi chủ và chỉ có thể xác định ở những hố cuối cùng. Chặng 4 nhiều khả năng cũng sẽ không ngoại lệ khi mà các golfer rất khát khao chinh phục tấm vé đến Nam Phi giao lưu cùng với các golfer chuyên nghiệp nước bạn. Chính vì vậy, tham gia giải đấu, người chơi có cơ hội tích lũy kinh nghiệm quý giá, nâng cao trình độ thông qua việc cọ xát với những đối thủ có trình độ cao.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là sân chơi có chất lượng chuyên môn cao

Hệ thống giải thưởng hấp dẫn

Tham gia chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024, người chơi sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị. Trong đó, giải Nhất các bảng sẽ được nhận cúp, quà, chuyến du lịch Nam Phi trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, các giải thưởng lớn từ các nhà tài trợ cho giải thưởng HIO bao gồm: 1 xe ô tô Camry trị giá 1.200.000.000 VNĐ (dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3), gói D200 trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các hole par 3 (không giới hạn số lượng golfer trúng giải); điện thoại XOR trị giá 168.000.000 đồng (dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3).

Hệ thống giải thưởng hấn dẫn của chặng 4

Kết hợp thi đấu và du lịch

Với việc chặng 4 tổ chức tại FLC Golf Links Quy Nhơn, các golfer có thể kết hợp tham gia giải và du lịch. Quy Nhơn sở hữu nét đẹp chân chất của một vùng ven biển giản dị nhưng vẫn quy tụ nhiều hoạt động vui chơi - giải trí hiện đại. Nơi đây nổi tiếng với những đường bờ biển dài, bờ cát trắng mịn, uốn lượn quanh co bên dưới những dãy núi hùng vĩ. Ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này, du khách còn được tham quan, chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp, khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia một giải đấu golf hấp dẫn lại có thể kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng, khám phá vùng đất miền Trung xinh đẹp.

Vẻ đẹp hoang sơ của Eo Gió (Quy Nhơn)

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia giải, vui lòng liên hệ: 

-Ms Trâm: 0905314503

-Ms Ngọc: 0919115915

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090 488 7291/Email: phuongpm@booking.wghn.net