Chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 vào ngày 24/5 tới sẽ có sự đồng hành của thương hiệu nước khoáng Ocany, mang đến những chai nước ion kiềm tinh khiết cho các golfer yên tâm thi đấu.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là chuỗi giải đấu có quy mô lớn dành cho các golfer nghiệp dư với 9 chặng trong nước, qua đó chọn ra 36 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết tại Nam Phi vào tháng 11. Vào ngày 24/5 tới, giải đấu sẽ tiếp tục với chặng 5 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Bên cạnh yếu tố về chuyên môn, kỹ thuật, tất cả các golfer tham gia thi đấu tại giải đòi hỏi nguồn năng lượng bền bỉ để duy trì tinh thần và hiệu suất thi đấu. Trong đó, việc bổ sung đủ nước mang ý nghĩa quan trọng. Thấu hiểu điều này, thương hiệu nước khoáng Ocany sẽ đồng hành cùng chặng 5 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 mang đến cho các golfer những chai nước ion kiềm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bằng 100% công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản.

Nhà tài trợ đồng hành nước khoáng Ocany

Ocany ra đời năm 2018 với mong muốn mang đến người tiêu dùng các loại nước uống tốt cho sức khỏe và có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày. Đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam, Ocany đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và ứng dụng quy trình sản xuất tự động hóa khép kín, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm. 

Nước khoáng Ocany sở hữu tính kiềm cao với độ pH 9.5, giúp trung hòa axit dạ dày, góp phần nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. giàu hydrogen và vi khoáng thiết yếu, cụm phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào tế bào. Do đó, Ocany là một lựa chọn lý tưởng dành cho người thường xuyên tập thể dục và chơi thể thao, nhờ vào khả năng bù nước và bổ sung vi khoáng nhanh chóng, giúp cải thiện hiệu suất trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Nước khoáng Ocany tốt cho sức khỏe

Đồng hành cùng WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Ocany không những muốn nâng cao chất lượng thi đấu cho các vận động viên mà còn mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh tầm quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người thông qua việc sử dụng nước ion kiềm.