Ba chặng đấu của chuỗi giải hấp dẫn WGHN Tournament Race to SA 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại trong lòng người hâm mộ những cảm xúc mãnh liệt và những khoảnh khắc đầy thăng hoa.

Mỗi chặng đấu đều là một câu chuyện riêng, mang đến những cảm xúc khác nhau cho người chơi và khán giả. Mở đầu của giải đấu là chặng 1 diễn ra vào ngày 18/01 trên sân Royal Golf Course (Ninh Bình) với sự tham gia của rất nhiều Single Handicap tạo nên cuộc chơi cạnh tranh khốc liệt, bùng nổ. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 3 golfer chuyên nghiệp đến từ Nam Phi là Stefan Wears-Taylor, Quintin Wilsnach và James Mack. Đây đều là những tay golf nổi tiếng ở Nam Phi, sở hữu nhiều thành tích tại các giải golf quốc tế. 

Món quà Handee Golf Fashion dành riêng cho các Pro Nam Phi

Golfer Nam Phi tham quan Hồ Gươm (Hà Nội)

Golfer Nam Phi  tham quan vãn cảnh đẹp của vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Stefan Wears Taylor cùng Chủ tịch Nguyễn Hồng Đức đã kết hợp vô cùng ăn ý trong trận giao lưu tại chặng 1 với cặp đấu Chủ tịch Nguyễn Hải Nguyên và Quintin Wilsnach

Cặp đấu Chủ tịch Nguyễn Hải Nguyên cùng Quintin Wilsnach đập tay ăn mừng khi chiếm ưu thế ở những hố đấu par 4

4 gương mặt vô địch ở chặng 1

Sau thành công vang dội của chặng 1, chặng 2 diễn ra vào ngày 23/02 tới đây trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc) thu hút đông đảo các golfer tham gia. Tại chặng 2, ngoài những màn so tài kịch tính trên sân golf còn có những hoạt động trải nghiệm thú vị đến từ các gian hàng của các nhà tài trợ.  

Gian hàng trưng bày điện thoại XOR tại chặng 2

Phụ kiện Handee được trưng bày bắt mắt tại chặng 2

Golfer hào hứng lựa chọn quần áo tại gian hàng của Handee tại chặng 2

4 golfer thi đấu xuất sắc tại chặng 2

Chặng 3 của giải WGHN Tournament Race to SA 2024 đã diễn ra vào ngày 15/03 tại sân golf Royal Long An Golf & Villas với sự tham gia của 128 golfer đến từ khắp nơi.  Trong đó, không thể không nhắc đến golfer Hoàng Thị Hải Châu - một golfer nữ với quyết tâm mạnh mẽ và khát khao chiến thắng. Mặc dù đã trải qua hai lần về nhì trong các chặng trước đó, nhưng niềm tin và khát khao tham dự chung kết tại Nam Phi luôn rực cháy. Hoàng Thị Hải Châu đã chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh của niềm tin và quyết tâm. Với một màn trình diễn xuất sắc, chị đã vượt qua tất cả các đối thủ, đánh bại họ một cách thuyết phục và giành được giải nhất trong cảm xúc vỡ òa với kết quả 86 gậy, với HCP 29.0, chị đã lập một kỷ lục điểm số với điểm Net 57 (-15 gậy). Không gì có thể diễn tả được niềm vui và hạnh phúc của chị khi đứng trên bục vinh quang, nhận lấy chiếc cúp và danh hiệu với sự tự hào.

Hoạt động trải nghiệm Callaway Paradym Ai Smoke tại chặng 3

Gian hàng sắc màu của Handee tại chặng 3

Golfer Hoàng Thị Hải Châu 

Những gương mặt xuất sắc trong chặng 3 

Chặng 4 WGHN Tournament 2024 sẽ được tổ chức ở sân FLC Golf Links Quy Nhơn vào ngày 26/04 tới đây. 

Liên hệ để biết thêm thông tin tin chi tiết của giải và đăng ký thi đấu: 

- Ms. Trâm: 0905314503

- Ms. Ngọc: 0919115915

Hoặc các golfer tham gia thử sức vui lòng đăng ký trực tiếp tại đây: 

https://forms.gle/sZx8QebfsUNfkP9S7