Chặng 5 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho ngày thi đấu chính thức diễn ra vào ngày 24/5 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Vào ngày mai (24/5), chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục với chặng 5 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. 1 ngày trước thềm khởi tranh, công tác chuẩn bị của ban tổ chức đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng đón các golfer tham gia tranh tài. 

Đường vào sân đã được trang hoàng bởi các banner, standee, mang đến cái nhìn toàn cảnh của giải đấu cũng như tạo sự hào hứng cho các golfer ngay khi đặt chân đến sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Công tác thi công, lắp đặt các bảng, biển hiệu phục vụ cho giải đấu được diễn ra khẩn trương 

Đội thi công tỉ mỉ trong từng hoạt động đảm bảo tính an toàn, đúng tiến độ

Các banner, backdrop cho giải đã được thi công hoàn thiện

Quang cảnh trước ClubHouse, nơi các golfer sẽ tiến hành thủ tục check-in trước khi bắt đầu tranh tài

Các công tác chuẩn bị đã hoàn tất trong chiều ngày 24/5 để chào đón các golfer tham dự giải đấu

Chặng 5 quy tụ hơn 100 golfer đăng ký tham dự thi đấu, trong đó có những cái tên nổi bật đến từ hội golf Hải Phòng như golfer Vi Quốc Tuấn, Phạm Tùng Dương, Vũ Lan Anh, các golfer đến từ CLB golf họ Bùi, CLB G84, … Với sự góp mặt của những gương mặt nổi bật của làng golf hứa hẹn mang đến một ngày thi đấu hấp dẫn, kịch tính.

Thời gian thi đấu chính thức của chặng 5 bắt đầu vào 12 giờ 00 phút, ngày 24/5, theo thể thức đấu gậy tính điểm NET dựa trên Handicap và chia thành 04 bảng: Bảng nam A, B, C và bảng Nữ. 4 golfer xuất sắc nhất của các bảng sẽ là chủ nhân của 4 tấm vé tiếp theo đến Nam Phi thi đấu vào tháng 11 tới.