Vào 12h trưa ngày 20/06, hơn 100 golfer chính thức bước vào thi đấu chặng 6 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại sân golf Châu Đức.

Từ trước thời điểm thi đấu chặng 6 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024, không khí tại sân đã sôi động với sự xuất hiện của các golfer, hào hứng check-in và lựa chọn trang phục từ nhà tài trợ Handee.

Giải đấu được tổ chức bởi tập đoàn wGroup cùng với sự đồng hành từ các nhà tài trợ uy tín như Sacombank, Handee Golf Fashion, Transview KEF audio, G - Luxury International đã thu hút đông đảo golfer tham dự. Mọi người đều rất phấn khích và quyết tâm để giành chiến thắng mang về cho mình danh hiệu và những phần thưởng xứng đáng. 

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà tài trợ và sự hăng say của các golfer, chặng 6 của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu gay cấn và không ít bất ngờ cho những người yêu thích bộ môn thể thao golf.

Nước Ion Kiềm Ocany tiếp sức năng lượng cho các golfer

Chọn mũ chuẩn bị lên sân thi đấu

Golfer hào hứng tham gia minigame 

Gian hàng trưng bày sản phẩm của KEF

Trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Transview (Callaway)

Để cập nhật thông tin về kết quả và diễn biến của giải đấu, mọi người có thể truy cập vào link livescore để được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Link Livescore: http://https://i.wghn.net/livescore/349