Giải đấu golf chặng 5 của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc và thành công rực rỡ. Sự kiện không chỉ là một sân chơi thể thao đỉnh cao mà còn là dịp để tất cả những người yêu golf giao lưu, gặp gỡ và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Thành công của giải đấu lần này không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của các nhà tài trợ.

Chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã đi được nửa hành trình với sự thành công của chặng 5 tại sân VinPearl Golf Hải Phòng vào ngày 24/5 vừa qua. Thông qua ngày thi đấu, 4 gương mặt tiếp theo dành được tấm vé đi chung kết Nam Phi vào tháng 11 đến là golfer Nguyễn Văn Tám (nhất bảng A), golfer Nguyễn Hưng (Eagle, nhì bảng B), golfer Nguyễn Thành (nhất bảng C) và golfer Trang Bùi (nhất bảng Nữ).

Để giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp đó là công sức và những sự tâm huyết của đội ngũ nhân sự thực hiện đến từ công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN - wBooking, ban tổ chức tập đoàn wGroup cùng sự hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ của giải đấu. 

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính và hiện vật, các nhà tài trợ đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng của giải đấu, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer và khán giả. Sự hỗ trợ của các nhà tài trợ không chỉ dừng lại ở mặt tài chính mà còn ở nhiều khía cạnh khác, từ việc cung cấp các tiện ích, dịch vụ đến việc tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên tham gia. Nhờ sự đồng hành của các nhà tài trợ này, giải đấu đã đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về tổ chức và chuyên nghiệp.

Ban tổ chức giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các Quý nhà tài trợ: 

Nhà tài trợ kim cương:

- Công ty CP Du lịch Dịch vụ Golf Việt Nam VGolf Travel

- Thương hiệu thời trang Handee Golf Fashion

- Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín Sacombank

Gian hàng nhà tài trợ Handee Golf Fashion trên sân đấu

Nhà tài trợ vàng:

- Công ty TNHH Transview Golf Vietnam

Các phần quà thương hiệu Callaway của Tranviews Golf Vietnam

Nhà tài trợ HIO: 

- Công ty TNHH G-Luxury International 

- Trung tâm bảo hiểm wHIO

Nhà tài trợ đồng hành:

- Thương hiệu rượu Nam Phi

- Công ty TNHH Ocany Việt Nam

- Công ty VBM Home

- Thương hiệu thời trang Giovanni

- Thương hiệu độ xe Long Thịnh

Nhà tài trợ nước uống ion kiềm Ocany đồng hành cùng giải đấu

Thương hiệu thời trang Giovanni

Xe Long Thịnh có mặt trên sân đấu

Nhà tài trợ truyền thông: 

- Mạng xã hội Kinh tế Đầu tư 24H Money

- Trang tin tức tổng hợp vNewstoday

Nhà tài trợ truyền thông 24H Money

Đặc biệt, sự góp mặt của các nhà tài trợ truyền thông cũng đã góp phần quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh giải đấu đến với công chúng. Nhờ vào sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông, hình ảnh về giải đấu và những khoảnh khắc ấn tượng của các vận động viên đã được truyền tải rộng rãi, tạo nên sức hút và sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng yêu golf.

Ngoài ra, ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các hội, câu lạc bộ golf đã hỗ trợ và tham gia giải đấu.

Chặng 5 của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 không chỉ dừng lại ở việc thi đấu thể thao mà còn là cầu nối gắn kết, thắt chặt tình bằng hữu và hợp tác giữa các đối tác. Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, giải đấu sẽ tiếp tục ghi dấu những thành công rực rỡ hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Một lần nữa, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các nhà tài trợ đã đồng hành và hỗ trợ giải đấu. Sự thành công WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hôm nay chính là nhờ vào sự đóng góp không ngừng nghỉ của quý vị. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý vị trong những chặng đường sắp tới, để cùng nhau tạo nên những sự kiện thể thao đầy ý nghĩa và giá trị.