Chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đang hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho ngày thi đấu chính thức diễn ra vào ngày 26/4 tại sân FLC Golf Links Quy Nhơn (Bình Định).

Ngày 26/4, chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ chính thức được diễn ra trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn với sự tham gia tranh tài của gần 130 golfer. Hiện tại, đến chiều ngày 25/4, Ban tổ chức đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để chào đón các golfer tham dự giải đấu.

Nhân viên dựng backdrop chuẩn bị cho khu vực check-in

Các thông tin về giải đấu, các nhà tài trợ được bố trí ở các khu vực dễ nhìn, đảm bảo mang đến cái nhìn toàn cảnh cho chặng đấu 

Với quy mô lớn của giải đấu, công tác chuẩn bị vì vậy cũng đã được thực hiện rất kỹ lưỡng.  Sự chỉn chu, tỉ mỉ được đảm bảo trong tất cả các công đoạn

Một góc tại sân FLC Golf Links Quy Nhơn trước ngày khởi tranh chặng 4

Đường vào sân đã được trang hoàng, sẵn sàng chào đón các golfer tham gia tranh tài

Thời gian thi đấu chính thức của chặng 4 bắt đầu vào 12 giờ 00 phút, ngày 26/4, theo thể thức đấu gậy tính điểm NET dựa trên Handicap và chia thành 04 bảng: Bảng nam A, B, C, D và bảng Nữ. 4 golfer xuất sắc nhất của các bảng sẽ là chủ nhân của 4 tấm vé tiếp theo đến Nam Phi thi đấu vào tháng 11 tới.

Sau khi trải qua 3 chặng đầu tiên, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã xác định 12 người chơi giành vé tham gia vòng chung kết tại Nam Phi. Các chặng đấu đều chứng kiến những màn tranh tài kịch tính, hấp dẫn khi ngôi đầu các bảng liên tục đổi chủ. Ở chặng 4 sắp sửa khởi tranh dự báo cũng sẽ diễn ra hấp dẫn không kém khi số lượng đăng ký thi đấu lớn cùng với khát khao giành chiến thắng của các golfer.