Sân FLC Quy Nhơn Golf Links được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và thiết kế tinh tế, tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho golfer. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra chặng 4 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

FLC Quy Nhơn Golf Link nằm trải dài trên những đồi cát tựa như tấm thảm xanh khổng lồ giữa thiên nhiên Nhơn Lý. Thiết kế độc đáo 36 hố với tầm nhìn ngoạn mục ra biển, FLC Quy Nhon Golf Link được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á.

Vị trí địa lý thuận lợi của sân FLC Quy Nhơn Golf Link

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links có địa chỉ cụ thể tại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý thành phố Quy Nhơn, tình Bình Định. Đây được đánh giá là một vị trí địa lý thuận lợi, giao thông dễ dàng khi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển và cách sân bay Phù Cát 45 phút lái xe. Hệ thống giao thông ở đây cũng rất thuận tiện cho các golf thủ khi muốn đến đây chơi golf và được nghỉ dưỡng.  

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi

Thiết kế sân hiện đại, độc đáo  

FLC Quy Nhơn Golf Links là sản phẩm từ sự kết hợp của hai công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ: Nicklaus Design và Flagstick. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf, sân FLC Quy Nhơn Golf Links gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo giữa cấu trúc thiết kế đặc biệt và quang cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Từ sân golf, người chơi có thể thưởng thức cảnh đẹp của Eo Gió thuộc bờ biển Nhơn Lý, địa điểm này được đánh giá là nơi có bình minh đẹp nhất Việt Nam. 

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc dạng sân golf link hay sân golf nối biển với cảnh quan tự nhiên độc đáo cùng không khí trong lành. Sân với 36 hố tiêu chuẩn được thiết kế trên những đồi cát lớn, xen kẽ với rừng thông xanh tự nhiên. Sân được chia thành 2 sân nhỏ, 18 hố là sân Ocean (với chiều dài 7,273 yards) và sân Mountain (với tổng chiều dài là 7.077 yards). Trong đó, từng sân 9 hố sẽ được thiết kế với chiều dài khác nhau.  

Đặc biệt, sân đã tận dụng tối đa ưu thế của địa hình kết hợp với bunker độc đáo, vì vậy đặt ra thách thức golf thủ cần thật thận trọng khi thực hiện cú đánh. Bởi chỉ một tính toán nhỏ, người chơi có thể mất thêm 1-2 gậy để cứu bóng khỏi bẫy.  

Cảnh quan thơ mộng tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links

Mỗi hố golf đều được thiết kế thêm các bệ phát bóng đa dạng theo từng đặc điểm địa hình. Điều này giúp mang đến cho golf thủ những thử thách hấp dẫn. Việc đan xen như vậy được đánh giá là khá phù hợp với khả năng của từng golfer. Từ đó, người chơi có thể rèn luyện thêm kỹ năng, thực hiện các kỹ thuật đánh tốt hơn. Đồng thời, khi đánh golf tại đây, golfer cần chú ý đến vùng fairway hẹp được bao bọc bởi những đồi cát và bunker. Đây cũng là một trong những điểm thiết kế ấn tượng của sân, yêu cầu golfer cần cực kỳ cẩn trọng cho từng cú vung gậy. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân golf này thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm.

Tiện ích, dịch vụ đa dạng

FLC Quy Nhơn Golf Links không chỉ là một sân golf mà còn là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với các tiện ích cao cấp. Theo đó, tòa nhà CLB tại sân golf sở hữu kiến trúc hiện đại với tổng diện tích lên tới 5000m2, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của golfer và gia đình. Bên trong tòa nhà CLB được bố trí phòng thay đồ dành cho nam và nữ được trang bị hiện đại, tủ để đồ kích thước lớn. Ngoài ra, bên trong phòng thay đồ còn bao gồm một số dịch vụ khác như xông hơi khô, xông hơi nước, bể sục Jacuzzi,… giúp golfer thư giãn sau những giờ bóng căng thẳng.

Trong khi đó, nhà hàng của toà nhà CLB với không gian thoáng mát chuyên cung cấp ẩm thực đa quốc gia với chất lượng quốc tế. Tại đây du khách có thể được phục vụ tại khu vực VIP hoặc thưởng thức bữa ăn ngoài trời. Phòng tiệc lớn cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, hội nghị, hội thảo.

Ngoài nhà hàng, quầy bar nằm trên tầng mái được thiết kế với không gian mở cũng là một địa điểm thư giãn được nhiều golfer lựa chọn. 

Sân với nhiều tiện ích mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi

Không những vậy, tại sân còn có các Proshop chuyên cung cấp đầy đủ mọi loại dụng cụ cần thiết cho người chơi golf. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu gậy golf, bóng golf, giày, túi, mũ, quần áo,… và nhiều loại phụ kiện khác phục vụ cho quá trình chơi bóng. Đặc biệt, các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và được đảm bảo về chất lượng.

Vào ngày 26/04 tới, sân FLC Quy Nhơn Golf Links sẽ diễn ra chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Trên một sân đấu đẹp và đầy thách thức, hứa hẹn cuộc so tài giành 4 tấm vé tham gia tour golf Nam Phi giữa các golfer sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính. 

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia giải, vui lòng liên hệ: 

-Ms Trâm: 0905314503

-Ms Ngọc: 0919115915

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090 488 7291/Email: phuongpm@booking.wghn.net