Nổi tiếng là đơn vị lữ hành có lượt đặt tour golf quốc tế lớn và uy tín. Với sự phát triển của ngành golf Nam Phi như hiện nay, dưới đây là top 7 lý do nên chọn tour golf Nam Phi của vGolf Travel.

vGolf Travel là một trong những đơn vị lữ hành tour golf hàng đầu Việt Nam với nhiều lần tổ chức thành công các tour golf quốc nội và quốc tế như tour Thái Lan, Nhật Bản, UK-Scotland, ... và cả các tour đi xem giải The Masters, The Open. Là công ty trực thuộc tập đoàn chuyên cung cấp đa ngành về golf - wGroup, vGolf Travel có sứ mệnh mang lại những trải nghiệm sân đấu hoàn hảo nhất kết hợp cùng du lịch vùng miền cho mỗi vị khách của mình. Tháng 2 năm 2024, wGroup cùng vGolf Travel đã ký kết hợp tác toàn diện cùng Nam An Trading - một công ty sản xuất và đầu tư đa lĩnh vực của Việt Nam tại Nam Phi để mở ra một hành trình mới trong sự kết hợp của vGolf Travel và Nam An hướng tới thúc đẩy xúc tiến thương mại, mở rộng thị phần tour golf của Việt Nam ở Nam Phi. 

Dưới đây là top 7 những lý do bạn nên chọn tour golf Nam Phi của vGolf Travel:

1. Trải nghiệm sân golf đẳng cấp 5 sao

vGolf Travel mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sân golf đẳng cấp thế giới ở Nam Phi. Tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp và thiết kế sân golf độc đáo của các sân như Fancourt Golf Estate, Leopard Creek Country Club và Houghton Golf Club…

Sân golf Houghton Golf Club 

2. Dịch vụ tour golf chuyên nghiệp

Với phương châm “Làm việc bằng cả cái tâm”, vGolf Travel luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch golf tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Từ việc đặt lịch trình, đón tiếp sân bay đến đặt phòng, đưa đón đến sân golf và du lịch tham quan văn hóa, vGolf Travel luôn đảm bảo cho khách hàng có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

3. Chương trình tour linh hoạt

vGolf Travel cung cấp các tour golf linh hoạt 11 ngày 10 đêm, 5 ngày 4 đêm, vv… với nhiều lựa chọn thời gian và địa điểm khác nhau. Cho dù khách hàng là một golfer mới bắt đầu hay là một tay golf kinh nghiệm, đơn vị luôn có tour phù hợp với trình độ và nhu cầu trải nghiệm của mỗi người.

4. Trải nghiệm du lịch toàn diện

Không chỉ là golf, tour của vGolf Travel còn kết hợp với các hoạt động du lịch khác như tham quan văn hóa, ẩm thực địa phương và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Nam Phi như Cape Town, Kruger National Park và đồi núi Drakensberg, và nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

5. Trải nghiệm thực tế trước khi mở tour

vGolf Travel luôn tự hào cung cấp các trải nghiệm “Người thật việc thật” khi trước khi mở tour golf Nam Phi, đơn vị đã đi khảo sát ở Nam Phi trên dưới một tháng để có cái nhìn, trải nghiệm và đánh giá khách quan nhất. Với mong muốn mang lại sự thoải mái và chuyên nghiệp nhất trong tour golf cho khách hàng.

6. Có kết nối với các pro golfer Nam Phi

Với sự kết nối độc nhất với các pro golfer hàng đầu Nam Phi, các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm golf ở mức độ chuyên nghiệp nhất như giao lưu đánh tập, học hỏi cùng các pro Nam Phi. 

Các golfer nhí Việt Nam giao lưu cùng các pro golfer Nam Phi 

7. Độc quyền khai thác farm thú 1400ha

vGolf Travel là đơn vị lữ hành nước ngoài duy nhất độc quyền khai thác farm thú 1400ha tại Nam Phi. Đây là điểm nhấn độc đáo của tour golf Nam Phi, mang đến trải nghiệm du lịch đa chiều và độc đáo. Khách hàng sẽ được tham gia vào các hoạt động săn bắt thú tại farm thú này, trải nghiệm một phần văn hóa và sinh thái đặc biệt của Nam Phi.

Farm thú 1400ha độc quyền khai thác bởi vGolf Travel

Nam Phi đang là điểm đến hot trong những năm gần đây với khí hậu ôn hòa vùng châu Phi, có nhiều cảnh quan đẹp, được bao bọc bởi biển xanh và có thiên nhiên kỳ thú, tour golf Nam Phi của vGolf Travel hứa hẹn mang đến cho các khách hàng không chỉ trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân golf mà còn là cơ hội để mở ra cột mốc khai phá ra một hành trình, một quốc gia mới.