Một trong những điểm đặc biệt chỉ có tại chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa đó là cơ hội để được sở hữu miễn phí các sản phẩm thời trang golf đến từ thương hiệu Handee.

Giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ có tổng cộng 9 chặng đấu trải dài 3 miền bắc - trung - nam Việt Nam và một chặng chung kết tại Nam Phi vào tháng 11. 36 golfer nghiệp dư của Việt Nam vô địch qua các chặng đấu sẽ được tham gia đấu chung kết cùng các golfer pro Nam Phi. Đây là cơ hội tốt dành cho các golfer Việt Nam được trải nghiệm đấu chung kết kết hợp tour golf nước ngoài. Qua đó, giải đấu còn có ý nghĩa với việc nâng tầm sân chơi golf của Việt Nam qua việc học hỏi, giao lưu, lĩnh hội kinh nghiệm từ các tay golf thế giới. 

Vài nét về Handee Golf Fashion

Khởi đầu với mục đích là đơn vị cung cấp các dịch vụ in ấn, làm quà tặng doanh nghiệp, vào năm 2003, bén duyên với hợp đồng lớn của LG khi làm 200 nghìn áo cho Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagame với trị giá hơn 6 tỷ đồng. Sau sự thành công đó, người sáng lập - ông Nguyễn Hải Nguyên - đã định vị Handee Sport (tên ban đầu của Handee Golf Fashion) là một doanh nghiệp, thương hiệu thời trang Việt Nam. Và trải qua những năm thăng trầm những ngày đầu lập nghiệp, năm 2009, ông Nguyên chính thức khai mở ra một thương hiệu mới Handee Golf Fashion. Với sự phát triển và phổ biến từ những năm đó đến nay, trong làng golf Việt cái tên Handee đã không còn xa lạ gì với nhiều golfer. 

Handee Golf Fashion hiện đang cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện đấu golf với nhiều mẫu mã đa dạng, chất vải được ứng dụng công nghệ cao trong quy trình sản xuất, thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao. Phương châm của Handee là đặt tâm vào từng sản phẩm của mình nên thương hiệu này luôn được các golfer Việt đón nhận và ủng hộ. 

Với tầm nhìn đưa thương hiệu golf Việt ra thế giới, Handee Golf Fashion đã lựa chọn Nam Phi là quốc gia đầu tiên để xúc tiến thương mại và hợp tác kinh doanh cùng các doanh nghiệp tại đất nước này. Hiện nay, Handee đã hợp tác được với các golfer chuyên nghiệp Nam Phi làm đại diện cho thương hiệu thời trang golf Việt trên mảnh đất có nền thể thao golf phát triển nhất nhì châu Phi này.

Golfer James Mack trong trang phục của Handee Golf Fashion

Đến với giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024, điểm đặc biệt của sự kiện thể thao này đó là các golfer tham gia giải sẽ được trải nghiệm 100% các sản phẩm Handee miễn phí. Các vận động viên sẽ được tự do lựa chọn mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng yêu thích của mình. Với phương châm “Người Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam” và mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, Handee Golf Fashion cùng các golfer luôn song hành cùng nhau trên chặng đường thi đấu này. 

Sẵn sàng sở hữu miễn phí sản phẩm Handee Golf Fashion khi tham gia thi đấu giải ở đường link dưới đây: