Sức hấp dẫn của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã được thể hiện trên rất nhiều khía cạnh, trong đó việc các golfer kiên trì, quyết tâm chinh phục tấm vé vàng đến Nam Phi đã cho thấy điều đó.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hiện đang là một trong những giải đấu trong nước dành cho golfer nghiệp dư đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại. Đây là một sân chơi giúp các golfer giao lưu, tranh tài với đích đến là vòng chung kết diễn ra tại Nam Phi. 36 golfer xuất sắc của 9 chặng sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí sang Nam Phi thi đấu tại sân Houghton Golf Club cùng với các golfer chuyên nghiệp của quốc gia này. 

Với thể thức thi đấu, giải thưởng hấp dẫn, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer Việt. Khát khao chinh phục thử thách, khẳng định tài năng tại sân chơi chất lượng như WGHN Tournament Race to South Africa đã được các golfer thể hiện một cách mạnh mẽ. Việc không ít người chơi đăng ký tham gia các chặng cho đến khi đạt được mục tiêu là một trong những minh chứng.

Golfer Hoàng Thị Hải Châu vô địch bảng Nữ chặng 3

Golfer Hoàng Thị Hải Châu chính là một trong những gương mặt như vậy. Trước khi giành vé đến Nam Phi một cách thuyết phục ở chặng 3, golfer đến từ Quảng Trị đã thi đấu cả chặng 1 và chặng 2 của WGHN Tournament Race to South Africa. Ở cả hai chặng đấu này, golfer Hải Châu đều về nhì khi đều bị vượt qua ở hố đấu cuối. 

Không từ bỏ giấc mơ đến Nam Phi, golfer Hải Châu tiếp tục đăng ký tham gia chặng 3. Đến với Royal Long An Golf & Villas ở chặng này, chị đã thi đấu với phong độ cực cao, với handicap 29, có thời điểm chị đạt điểm Net -19 sau khi ghi 5 bogey liên tiếp và  2 điểm birdie tại hố 16, 17. Golfer Hải Châu có cách biệt điểm số lớn với các golfer nữ còn lại và dù kết thúc ngày thi đấu với 2 điểm double bogey, chị đã xuất sắc giành ngôi vô địch bảng Nữ với điểm Net 57 (-15 gậy).

Trong khi đó, golfer Vũ Tiến Mạnh cũng là một cái tên vô cùng nổi bật và để lại nhiều ấn tượng bởi tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc. Kể từ khi giải đấu khởi tranh, golfer Vũ Tiến Mạnh đều góp mặt ở tất cả các chặng đấu. Sự kiên trì của anh cũng đã được đền đáp bằng tấm vé đến Nam Phi sau khi giành vị trí nhất bảng A của chặng 4.

Theo đó, Tổng thư ký Câu lạc bộ G84 đã có ngày thi đấu ấn tượng với thành tích 82 gậy, handicap 13, anh giành chiến thắng với điểm Net 69 (-3), hơn 4 gậy so với golfer về nhì.

Golfer Vũ Tiến Mạnh

Golfer Hoàng Thị Hải Châu và Vũ Tiến Mạnh là hai trong số rất nhiều những cái tên cho thấy tinh thần quyết tâm, không từ bỏ mục tiêu của mình khi đến với WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Có thể thấy, bên cạnh sự quyết tâm của người chơi, việc ban tổ chức giải luôn cam kết tính công bằng, minh bạch cũng góp phần tạo động lực thi đấu cho tất cả những người tham gia.

Cùng chờ đón chặng 5 sẽ diễn ra vào ngày 24/5 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng để biết chủ nhân của 4 tấm vé tiếp theo có mặt tại Nam Phi vào tháng 11 tới. 

Liên hệ đăng ký thi đấu

- Ms Hoa: 0848.353.735

- Ms Huyền: 037.239.7025

Liên hệ đăng ký tài trợ: Ms Phương Phạm – 0904.887.291