Giải golf 'Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH' chính thức khởi tranh
10:30:00 10/10/2018

Hôm nay (10/10), giải golf “Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH” gây quỹ Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam đã được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất – TP. Hồ Chí Minh trong không khí hào hứng và sôi nổi.

Giải golf “Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH” được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, mang đến cơ hội giao lưu thi đấu cho tất cả golfer và góp phần thúc đẩy, phát triển bộ môn golf ở Việt Nam.

Tham gia giải đấu, các golfer sẽ có cơ hội giành được chức Vô địch; giải Nhất - Nhì - Ba ở 4 bảng đấu và các giải Kỹ thuật. Đặc biệt, giải thưởng Hole In One tại giải golf “Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH" vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị 9 tỷ đồng. Cụ thể gồm: 01 căn hộ Penthouse trị giá 6 tỷ đồng, 01 xe hơi cao cấp trị giá 1 tỷ đồng và gần 2 tỷ đồng tiền mặt cùng hiện vật.

Với quy mô và tính chất ý nghĩa, giải đã quy tụ được 144 golfer tham dự. Các golfer vừa bước vào vòng đấu đã thể hiện sự quyết tâm cao độ, hứa hẹn mang lại những trận đấu đầy hấp dẫn.

CLB Doanh nhân QNH không chỉ đơn thuần là một CLB về thể thao mà còn là môi trường thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo của các doanh trẻ vùng đất Quảng Nam. 

Ông Lê Đình Hùng - Chủ nhiệm CLB Doanh Nhân QNH - Trưởng Ban Tổ chức giải.

Buổi tiệc ra mắt CLB Doanh Nhân QNH và trao giải golf sẽ được tổ chức vào tối cùng ngày tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của các golfer cùng nhiều khách quý là lãnh đạo địa phương, các doanh nhân trong và ngoài CLB.

Một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Các golfer đã có mặt từ rất sớm để check-in và chuẩn bị trước khi bước vào vòng đấu.
Nắng nhẹ, trời quang đãng là yếu tố thuận lợi giúp các golfer thi đấu tốt hơn.
Có thể thấy, các VĐV bước vào giải đấu này với tinh thần thoải mái và vui vẻ.
Ngay từ hố xuất phát, các golfer đã thể hiện những cú swing nội lực.
Pha putt ấn tượng của một golfer tham dự giải.
Sân golf Tân Sơn Nhất nổi tiếng với địa hình nhiều thử thách, vì thế vượt qua bunker cũng không phải điều dễ dàng.
Giải đấu lần này chính là cơ hội cho các golfer của CLB trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau. Hơn thế nữa, sự kiện còn nâng cao sự gắn kết các doanh nghiệp Quảng Nam.
Khoảnh khắc mừng rỡ sau pha putt ghi điểm của một VĐV tại giải.

Giải golf 'Mừng sự kiện ra mắt CLB Doanh Nhân QNH': Tổng giá trị giải thưởng 9 tỉ đồng

vNewsToday