Augusta National tu sửa The Patch cùng Fazio và Welling
11:20:00 17/04/2024

Augusta National Golf Club đã đồng ý với thành phố Augusta về việc thuê Augusta Municipal Golf Course và chọn Tom Fazio và Beau Welling để giám sát việc cải tạo sân Georgia, hay còn được người dân địa phương gọi là The Patch.

Thỏa thuận được Fred Ridley, chủ tịch của Augusta National công bố trước Giải Masters 2024 và theo sau tin tức năm ngoái về sự hợp tác giữa Augusta National, Augusta Municipal, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Augusta và First Tee of Augusta, với các bên cùng hợp tác để nâng cao hoạt động chơi golf công cộng tại địa phương.

Chủ tịch Augusta National cho biết: “Đây thực sự là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau của golf và là một điều tuyệt vời đối với Augusta. Chính vì vậy, trong khi việc lập kế hoạch vẫn đang được tiến hành, thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào năm sau, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.”

Chủ tịch của Augusta National cho biết dự án sẽ khởi công vào tháng 1 năm 2025

Augusta Municipal Golf Course ban đầu được xây dựng vào năm 1928 và cách Augusta National 5 dặm về phía nam, liền kề với cơ sở First Tee và gần Daniel Field, sân bay tư nhân của Augusta.

Augusta municipal course - Google Earth
Sân nằm cạnh sân bay tư nhân Daniel Field 

Ridley cho hay: “Dự án này nhằm mục đích tạo ra những cơ hội “vừa túi tiền” để khám phá môn chơi golf, cũng như phát triển các lãnh đạo tương lai trong doanh nghiệp và lực lượng nhân lực trong môn golf của chúng tôi. Dự án này có tiềm năng gần như không giới hạn. Ví dụ: sẽ không có clubhouse mới nhưng chúng tôi hy vọng tu sửa làm cho nơi này trở nên đẹp hơn và tươi mới hơn. Điều quan trọng mà chúng tôi sắp làm là cung cấp một sân golf và khu tập luyện tuyệt vời, có thể sẽ là một sân ngắn. Chúng tôi đã hợp tác cùng Tom và Beau để giúp thực hiện việc đó.

“Tôi coi đây là trung tâm chơi golf của các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông. Một khía cạnh mà tôi thực sự hào hứng chính là chương trình quản lý sân golf mà Augusta Tech hiện có.”

Augusta National dự kiến ​​việc cải tạo The Patch sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2025, khi câu lạc bộ ký hợp đồng thuê và sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm 2026.

 

Thu Phương