Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự xe cơ giới đã có mặt trên app WGHN
10:29:00 20/10/2023

Các golfer có thể mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới ngay trên ứng dụng WGHN.

Ngày 19/10/2023,WGHN - Công ty cổ phần công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế cho ra mắt dịch vụ mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự xe cơ giới ngay trên ứng dụng với mong muốn cung cấp trọn bộ giải pháp giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống từ những dịch vụ tiện ích nhất

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự xe cơ giới (ô tô và xe máy) là bảo hiểm bắt buộc giúp hỗ trợ tài chính cho chủ xe (người được bảo hiểm) trong các trường hợp xảy ra tai nạn làm tổn hại đến bên thứ 3. Cụ thể, chủ xe khi gây ra tai nạn sẽ được nhận mức bồi thường theo quy định cho những thiệt hại về tài sản, thân thể và tính mạng bên thứ ba do lỗi chủ xe gây ra.

Từ 01/03/2021 theo quy định mới của Chính phủ, chủ xe cơ giới có thể sử dụng Chứng nhận bảo hiểm điện tử thay cho bản cứng (thẻ giấy) - đây được xem là xu hướng mới trong nền kinh tế 4.0 bởi sự nhanh gọn và tiện lợi mà chúng đem lại. Tuy mức giá của bảo hiểm bắt buộc khá thấp nhưng quyền lợi mang lại không hề nhỏ. Hiện nay có nhiều kênh phân phối bảo hiểm vì vậy không tránh khỏi tình trạng thật giả lẫn lộn. Để đảm bảo an tâm, người dùng có thể mua bảo hiểm ngay trên WGHN với nhiều ưu điểm:

-Đặt mua bảo hiểm dễ dàng

-Đơn vị bảo hiểm PVI uy tín trên thị trường

-Nhận ngay GCN điện tử, thuận tiện dễ dàng sử dụng.

-Tự động nhắc gia hạn hợp đồng trước khi hết hạn bảo hiểm.

Quy trình mua bảo hiểm đơn giản, thuận tiện từ tra cứu thông tin đến đặt mua, thanh toán nhằm tiết kiệm tối đa thời gian. Khi thanh toán thành công, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi sau 30 phút và lưu trên WGHN. Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách truy cập mục Hóa đơn & CNBH. Khi được yêu cầu xuất trình chứng nhận bảo hiểm xe máy hay ô tô, chỉ cần sử dụng giấy chứng nhận điện tử ngay trên điện thoại thay thế cho thẻ giấy truyền thống.

Hướng dẫn mua bảo hiểm xe cơ giới trên WGHN:

Bước [1]: Đăng nhập WGHN. Tại màn hình Home: Chọn mục Bảo hiểm => Xe cơ giới.

Bước [2]: Điền thông tin yêu cầu và kiểm tra thông tin.

Bước [3]: Xác nhận thanh toán.

Khách hàng cũng có thể mua bảo hiểm TNDS bắt buộc cho người thân ngay trên ứng dụng bằng cách điền lại thông tin cá nhân của người được bảo hiểm (người thân của bạn) ở Bước [2], bao gồm: Họ tên chủ xe, CMND/CCCD, số điện thoại, email và thông tin phương tiện. Giấy chứng nhận điện tử sẽ được lưu trên app, đồng thời sẽ được gửi về địa chỉ email của người thân.

Đúng như tên gọi, WGHN luôn đón đầu công nghệ với mong muốn đem đến cho cộng đồng golfer những dịch vụ cần thiết và tiện ích.

-------------------------------------------

WGHN - ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO GOLFER

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

 

 

Phạm Duy Dương