Các giải đấu của Special Tour sẽ được phát sóng trên VTVcab sau khi hai bên đồng thuận hợp tác
08:52:00 21/08/2024

Ngày 20/08/2024, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Special Tour đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành, phát sóng và truyền thông các chương trình, giải đấu golf do Special Tour tổ chức.

Theo thỏa thuận, VTVcab sẽ đồng hành, phát sóng và truyền thông các chương trình, giải đấu của Special Tour trên các nền tảng truyền hình, digital và ứng dụng OTT của mình, trong đó có kênh truyền hình chuyên biệt về golf mang tên ON Golf. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp trong việc sản xuất, ghi hình và phát sóng, đưa tin các giải golf lớn như: Giải golf vô địch các CLB Dòng họ, Giải golf vô địch các CLB 12 con giáp, Giải golf vô địch các CLB trường đại học. Đây là 3 giải đấu đã rất quen thuộc và là một phần không thể thiếu của golf phong trào Việt Nam.

Ông Bùi Huy Năm - Tổng Giám đốc VTVcab phát biểu

Ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc VTVcab cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Special Tour, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức các giải golf uy tín tại Việt Nam. Đây là cơ hội để chúng tôi tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem golf chất lượng và hấp dẫn trên các nền tảng của VTVcab."

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch sáng lập Special Tour

Ông Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch sáng lập Special Tour chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp các giải đấu golf của Special Tour tiếp cận được đông đảo khán giả trên toàn quốc thông qua hệ thống truyền hình, digital và ứng dụng OTT của VTVcab. Đây là bước đi quan trọng giúp phát triển và nâng tầm thể thao golf tại Việt Nam."

Trước sự chứng kiến của các khách mời đến từ Hiệp hội golf Việt Nam, đại diện sân golf đăng cai các giải đấu của Special Tour, các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông. VTVcab và Special Tour đã có ký kết quan trọng để đẩy mạnh truyền thông cho các giải đấu trong thời gian tới.

Năm thành viên trong ban cố vấn kênh ON Golf

Đồng thời, với mục tiêu đưa kênh ON Golf phát triển vượt bậc cả về chất lượng chuyên môn và độ phủ sóng, VTVcab đã quyết định thành lập Ban Cố vấn kênh ON Golf gồm 5 thành viên uy tín và giàu kinh nghiệm, những người sẽ đồng hành cùng kênh ON Golf trên con đường phát triển đầy mạnh mẽ gồm:

1. Ông  Nguyễn Hồng Vinh -  Chủ tịch sáng lập Special Tour

2. Ông Trịnh Long Vũ – Trưởng ban Biên tập truyền hình đa phương tiện Đài truyền hình Việt Nam (VTV)

3. Ông  Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC BISCOM

4. Ông  Phạm Ngọc Khuê  - Giám đốc CTCP ĐTTM Phượng Hoàng

5. Ông Phạm Hoài Nam - CEO GOLF 1 STUDIO

Hy vọng với sự hợp tác giữa VTCab và Special Tour, 3 giải lớn của golf phong trào sẽ được tiếp cận đông đảo hơn đến với phần đông khán giả trên toàn quốc. Đồng nghĩa với việc kênh On Golf được sở hữu đa dạng hơn về các giải đấu, chung tay góp phần đẩy mạnh môn thể thao Golf tại Việt Nam.

 

 

 

Phạm Duy Dương