Các leaders giao lưu, chốt địa điểm mới giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ
09:47:00 07/03/2024

Mùa giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ 2024 đã chính thức khởi động sau buổi gặp mặt giao lưu giữa ban tổ chức và lãnh đạo các Câu lạc bộ.

2024 sẽ làm năm đánh dấu thêm những điều mới tại giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ. Nhà tài trợ mới, địa điểm thi đấu mới, số lượng Câu lạc bộ tham dự tăng thêm….Đó là những niềm vui mà ông Nguyễn Hồng Vinh cùng các thành viên Ban tổ chức đã ghi nhận được trong sự kiện gặp mặt các Leaders ngày 05/03 vừa qua.

Cụ thể,  3 năm liên tiếp kể từ khi bắt đầu được tổ chức, giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ được tổ chức tại Hilltop Valley Golf Club, năm nay các Câu lạc bộ sẽ thay đổi “độ cao” di chuyển ra vùng duyên hải Bắc bộ để thi đấu trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Số lượng câu lạc bộ tham dự cũng sẽ tăng lên thành 22, so với 20 đội của năm 2023, một dấu mốc mới của giải đấu này.

Công ty Bảo Yến là nhà tài trợ Danh xưng của giải đấu năm 2024

Cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng là Công ty Bảo Yến, giải đấu năm 2024 sẽ mang biểu tượng Con thuyền ra khơi - Đạp gió rẽ sóng, biểu thị sự khởi đầu mới, rời xa sự an toàn, vượt qua những rào cản để khám phá những tiềm năng còn rất lớn của phong trào golf Việt Nam.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ

Trong buổi gặp mặt lãnh đạo các Câu lạc bộ vừa qua, ông Nguyễn Hồng Vinh – Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Giải vô địch các CLB Dòng Họ bước sang mùa thứ 4 nhưng chúng tôi đã tổ chức mùa thứ 6 của các Leader. Điều đó minh chứng cho việc các Chủ tịch, TTK rất tâm huyết, trong các buổi gặp mặt đều đông đủ tuyệt đối. Đây thể hiện sự tôn trọng và thành công chắc chắn cho giải đấu. Năm nay Giải vô địch các CLB Dòng Họ có nhiều điểm mới trong kịch bản như sân mới, nhà tài trợ danh xưng mới… Chúng tôi sẽ cùng hội thảo, họp bàn điều lệ mới để các CLB sẽ bắt đầu tập luyện cho tháng 9 bước vào thi đấu chính thức. Qua đây, tôi cũng mong các Chủ tịch, TTK nhiệt huyết hơn nữa để chèo lái, đưa CLB mình tiến xa hơn và góp phần vào sự thành công của giải đấu".

Giải Vô địch golf các Câu lạc bộ Dòng họ - Cup Bảo Yến 2024 sẽ diễn ra trong 02 ngày 19 - 20/9/2024.

Kết quả sự kiện giao lưu Leaders:

CLB Vũ Võ miền Bắc vô địch giải Đồng đội các Leaders

GIẢI ĐỒNG ĐỘI

- Nhất: CLB Vũ Võ miền Bắc

- Nhì: CLB Hoàng Huỳnh miền Bắc

- Ba: CLB Họ Dương miền Bắc

GIẢI CÁ NHÂN

Bảng A:

- Nhất: Phạm Hồng Sơn

- Nhì: Mai Quốc Hội

- Ba: Nguyễn Hồ Quang

Bảng B:

- Nhất: Hoàng Hồng Hạnh

- Nhì: Trương Minh Thường

- Ba: Võ Việt Dũng

GIẢI KỸ THUẬT:

Near Pin: Ngô Văn Chỉnh (4B), Phạm Văn Phường (8B), Đào Cư Hà (13B), Cao Văn Lâm (17B)

Longest: Dương Thu Hương (7B), Trịnh Thị Thuý Giang (16B).

 

 

Phạm Duy Dương