Chi tiết bảng chia thưởng giải "Yen Bai Star Invitational 2024"
11:14:00 22/04/2024

Một trong những điểm hấp dẫn của giải Yen Bai Star Invitational 2024 - giải đấu mừng khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái diễn ra vào ngày 24-27/4 đó là có mức giải thưởng 1 tỷ đồng. Giải đấu bao gồm 30 golfer chuyên nghiệp và 9 golfer nghiệp dư được mời đích danh sẽ cùng tham gia tranh thưởng.

Sau hơn 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, sân golf Ngôi Sao Yên Bái chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 27/4 sắp tới. Để chào đón sân chơi thể thao golf đầu tiên của tỉnh, sân golf Ngôi Sao Yên Bái tổ chức Lễ Khai trương cùng 3 giải đấu: Yen Bai Star Invitation 2024 vào ngày 24 - 27/4, giải khai trương Sân Golf Yên Bái dành cho khách mời ngày 27/4 và giải khai trương dành cho khách mời đăng ký ngày 28/4.

Đặc biệt, giải Yen Bai Star Invitation 2024 là giải đấu dành cho 39 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc nhất được mời đích danh đến trải nghiệm sân và đấu giải. Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua 3 vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố). Lịch trình các ngày đấu như sau:

- Ngày 24/4: Đăng ký và đánh tập

- Ngày 25/4: Vòng thi đấu thứ nhất

- Ngày 26/4: Vòng thi đấu thứ hai

- Ngày 27/4: Vòng thi đấu cuối cùng

Đặc biệt, theo luật về tình trạng Nghiệp dư 2022, vận động viên nghiệp dư đăng ký tham gia thi đấu sẽ không làm mất tư cách nghiệp dư. Vận động viên nghiệp dư sẽ chỉ mất đi tư cách nghiệp dư nếu nhận mức tiền thưởng lớn hơn hạn mức cho phép (23.000.000 VNĐ - hai mươi ba triệu đồng). Khi xác nhận tham dự, người chơi lưu ý ghi rõ mục tham dự với tư cách nghiệp dư hay không. Người chơi nghiệp dư muốn giữ tình trạng nghiệp dư cần ký giấy “Không nhận tiền thưởng” trước khi thi đấu.

Lưu ý, người chơi thi đấu với tư cách nghiệp dư sẽ không được nhận tiền thưởng. Người chơi chuyên nghiệp ở các vị trí tiếp theo sẽ được tăng hạng lên để hưởng mức thưởng được để trống bởi người chơi nghiệp dư vượt qua nhát cắt. Các vị trị cuối cùng nếu như còn trống sẽ được chia đều tiền thưởng cho các vị trí bên trên. 

Với số quỹ tiền thưởng 1 tỷ đồng, tỉ lệ chia và số tiền thưởng của các vị trí ở các bảng như sau:

Giải đấu hứa hẹn sẽ có những màn tranh tài bùng nổ và hấp dẫn đến từ những golfer chuyên nghiệp nhất Việt Nam và qua đó sân golf Ngôi Sao Yên Bái có thể khẳng định được chất lượng về cơ sở vật chất, dịch vụ và trải nghiệm xứng tầm 5 sao chuẩn quốc tế của mình đến với các khách hàng.

Hà Linh