Chỉ từ 80 ngàn đồng, golfer có thể trúng tối đa 30 triệu nếu ghi điểm Eagle ở hố par 4
09:30:00 15/08/2024

Bảo hiểm PVI và Công ty cổ phần dịch vụ đặt sân golf WGHN (wBooking) hợp tác cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm Eagle các hố par 4 áp dụng trên sân golf toàn quốc.

Theo đó, gói giải thưởng Eagle theo lượt đánh (gói G) sẽ dành cho những golfer ghi được Eagle (2 gậy dưới par) trên các hố Par 4 trong các giải đấu golf được tổ chức tại Việt Nam, hoặc trong các vòng chơi thường ngày tại các sân golf trên cả nước, với mức thưởng tối đa lên tới 30 triệu đồng. Đây được xem là một dịch vụ tích cực nhằm tạo thêm cơ hội và động lực cho cộng đồng golfer Việt Nam.

Dịch vụ giải thưởng Eagle là gì?

Dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt đánh (gói G) là gói dịch vụ bảo hiểm dành cho người tham gia môn thể thao golf, mà ở đó người chơi sẽ được trao thưởng khi hoàn thành một hố par 4 với hai gậy tại các hố wBooking và PVI đã lựa chọn đặt bảo hiểm Eagle (trong 1 vòng 18 hố tiêu chuẩn). WBooking lựa chọn 2 hố par 4 cho mỗi đường 9 hố để đặt bảo hiểm Eagle.

Quy cách áp dụng dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt đánh (gói G):

- Trong 01 ngày thi đấu, khách hàng được quyền mua nhiều hơn 01 gói Dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt, mỗi gói Dịch vụ được tính cho 1 Giải đấu (đảm bảo một vòng chơi tối đa 18 hố golf, trường hợp Khách hàng chơi nhiều hơn 18 hố golf thì Dịch vụ giải thưởng Eagle mặc định được tính cung cấp cho 18 hố golf đầu tiên). Các giải đấu/vòng đấu trong cùng 1 ngày phải có teetime cách nhau tối thiểu 4 giờ.

- Giải thưởng Eagle theo lượt chỉ được trao 01 lần/01 khách hàng/01 giải thi đấu/01 vòng thi đấu 18 hố golf tiêu chuẩn (Trong trường hợp Khách hàng đánh trúng Eagle từ 02 lần trở lên trong 01 Giải thi đấu/ 01 vòng đấu thì cũng chỉ được nhận 1 lần giải thưởng tương ứng với giá trị Dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt mà khách hàng đã đăng ký).

- Trường hợp khách hàng đăng ký tham gia kết hợp các gói dịch vụ giải thưởng Eagle cho cùng 1 vòng đấu 18 hố (Gói Dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt và gói dịch vụ giải thưởng Eagle 1 hố par 4 đặt tại sân) khách hàng có thể nhận được đồng thời giá trị giải thưởng Eagle tương ứng với giá trị giải thưởng của các dịch vụ đã đăng ký. Hạn mức giá trị nhận thưởng Eagle tối đa là 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng)/01 vòng thi đấu 18 hố (bao gồm thuế và phí).

- Trường hợp khách hàng đăng ký tham gia kết hợp các gói dịch vụ giải thưởng Eagle (gói G) và các gói dịch vụ giải thưởng HIO (bao gồm gói D, gói E, gói S100 do wBooking và Bảo hiêm PVI cung cấp) cho cùng 1 vòng đấu 18 hố, khách hàng có thể nhận được đồng thời giá trị giải thưởng HIO và Eagle tương ứng với giá trị giải thưởng của các dịch vụ đã đăng ký. Hạn mức giá trị nhận thưởng tối đa là 200.000.000 VNĐ (Hai trăm triệu đồng)/01 vòng thi đấu 18 hố. Không loại trừ những trường hợp vì một lý do nào khác khách hàng có thể mua vượt hạn mức trao thưởng 200.000.000VNĐ của wBooking.

- Trong trường hợp khách hàng đạt được thành tích Albatross (1 gậy vào hố par 4) thay vì Eagle, các quy định và điều kiện của dịch vụ này vẫn được áp dụng.

- Dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt được hiểu áp dụng cho từng người tham gia dịch vụ và không giới hạn số lượng người trúng thưởng trong một giải đấu/vòng đấu, nếu từng người trong giải đấu/vòng đấu đã tham gia dịch vụ giải thưởng Eagle và có giấy chứng nhận bảo hiểm hợp lệ do wBooking và PVI cung cấp.

Điều kiện đăng ký và tính hợp lệ của dịch vụ giải thưởng Eagle:

Dịch vụ giải thưởng Eagle chỉ được cung cấp cho những giải đấu/vòng đấu khi:

- Có tối thiểu 03 người cùng chơi/thi đấu trong giải đấu/vòng đấu (Không được đổi người chơi). 

- Sân Golf thi đấu là sân Golf 18 hố tiêu chuẩn.

- Khu vực cắm cờ tại hố golf par 4 không được thay đổi hoặc sắp xếp đặc biệt so với điều kiện tiêu chuẩn của các cuộc chơi thông thường cũng như được đặt tại vị trí thuận lợi cho việc giành Giải thưởng.

- Cú đánh “Eagle” (Hai gậy vào lỗ par 4 từ điểm phát bóng) phải được thực hiện trong giải đấu /vòng đấu bởi khách hàng đã đăng ký Dịch vụ.     

- Không được phép đánh thử, đánh lại.

- Mỗi người chơi chỉ được đánh một lần trên mỗi hố par 4 trong ngày thi đấu chính thức.     

- Loại bóng thi đấu phải theo tiêu chuẩn và trong trường hợp trúng Eagle thì phải được xác nhận về loại bóng trên Giấy chứng nhận Eagle của sân golf.

- Khách hàng tham gia dịch vụ phải cung cấp mã vID trên phần mềm app WGHN hoặc Họ & Tên đầy đủ trùng trên Căn cước công dân/ Chứng minh thư nhân dân/ Passport.

Ai được đăng ký Dịch vụ giải thưởng Eagle:    

- Giám đốc sân Golf/Giám đốc điều hành câu lạc bộ Golf/Quản lý/nhân viên sân Golf không được đăng ký sử dụng Dịch vụ giải thưởng Eagle tại chính sân golf mình làm việc.

- Người chơi không phải golfer chuyên nghiệp/các huấn luyện viên đang làm công tác đào tạo. Dịch vụ giải thưởng Eagle chỉ dành cho các golfer nghiệp dư.

Phí dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt đánh (gói G) :

Gói Dịch vụ giải thưởng Eagle

Giá trị dịch vụ
(VND)

Phí bảo hiểm wBooking bán (đã bao gồm VAT)

G10

10.000.000 VND

80.000 VNĐ

G20

20.000.000 VND

160.000 VNĐ

G30

30.000.000 VND

240.000 VNĐ

Liên hệ: 024.7100.1088 để trải nghiệm dịch vụ giải thưởng Eagle theo lượt đánh.

 

 

Phạm Duy Dương