Chính thức khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái
16:23:00 27/04/2024

Sáng ngày 27/4, Công ty Cổ phần sân golf Ngôi sao Yên Bái chính thức tổ chức lễ khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái giai đoạn 1.

Sau 2 năm hoạt động thử nghiệm, sáng ngày hôm nay (27/4), lễ khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái giai đoạn 1 đã được diễn ra, đánh dấu cột mốc chính thức đi vào hoạt động của một trong những sân golf hàng đầu khu vực phía Bắc. Lễ khai trương sân được tổ chức tại khuôn viên ngoài trời của sân golf, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sân golf Ngôi Sao Yên Bái, các vị lãnh đạo tỉnh Yên Bái cùng nhiều quan khách tham dự.

Sân golf Ngôi sao Yên Bái tổ chức lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết: “Trong vòng hơn hai năm qua chạy thử nghiệm vừa qua, sân golf Ngôi sao Yên Bái đã có những đóng góp nhất định cho tỉnh Yên Bái, đặc biệt là vấn đề đào tạo công ăn việc làm cho người lao động. Về phía tỉnh, chúng tôi luôn cam kết sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn và về phía doanh nghiệp cũng cần có những nỗ lực cùng với chính quyền giải những khó khăn còn lại. Chúng tôi cũng mong muốn rằng, trong quá trình vận hành sân golf, ban điều hành cũng như nhân viên ở đây sẽ tạo được ấn tượng tốt đối khách hàng. Ngoài ấn tượng về sân golf đẹp, còn là sự phục vụ chu đáo, mang hình ảnh tốt đẹp của con người Yên Bái tới người chơi, du khách để sân có thể đăng cai nhiều giải đấu”.

Ông Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi lễ khai trương sân

Sân golf Ngôi sao Yên Bái nằm tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, sát nút giao IC 12 Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cách Hà Nội khoảng 140 km và có địa hình đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Được thiên nhiên ưu ái, sân golf Ngôi sao Yên Bái có nhiều thảm thực vật đa dạng như: đồi cọ, đồi chè, rừng quế và rất nhiều hồ nước trong xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết hợp với du lịch golf và nghỉ dưỡng. Sân golf được thiết kế với 27 hố trên nền quy mô 210ha, gồm 9 hố đường quế, 9 hố đường cọ và 9 hố đường chè. 

Theo ông Lý Trung Phòng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sân golf Ngôi sao Yên Bái, hiện tại sân đã hoàn thiện 18 hố, với hai khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cùng với đó là một khu vui chơi giải trí đẳng cấp.

Khung cảnh sân golf Ngôi sao Yên Bái từ bên ngoài

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái, sau lễ khai trương sẽ diễn ra hai giải đấu golf, bao gồm giải đấu dành cho khách mời được diễn ra vào ngày hôm nay (27/4) và giải đấu dành cho tất cả các golfer đăng ký tham gia được tổ chức vào ngày 28/4.

Trang Nguyễn