CLB DN82 đón tân chủ tịch, mừng Hole in one trong sự kiện sinh nhật 2 năm
10:24:00 05/08/2024

CLB DN82 đã có một giải đấu mừng sinh nhật 2 tuổi đáng nhớ tại sân Laguna Lăng Cô.

Ngày 03/08, Câu lạc bộ Golf DN82 đã tổ chức một giải đấu đặc biệt để kỷ niệm 2 năm thành lập tại sân Laguna Lăng Cô. Sự kiện đánh dấu hành trình ý nghĩa của CLB đã đón chào các golfer sinh năm 1982 trên khắp cả nước về tham dự và chúc mừng.

Điểm nhấn của giải đấu là khi golfer Trần Văn Toàn ghi được cú Hole-in-one ở hố 14 gậy Rescue từ khoảng cách 180 yard. Anh nhận được giải thưởng 90 triệu tiền mặt khi sử dụng gói dịch vụ của wBooking cung cấp, cùng với tấm thẻ tập 12 tháng tại Galaxy Golf Club.

Đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ và thêm một nữa, cái duyên Hole-in-one lại đến trong sự kiện đặc biệt của các golfer sinh năm 1982. Năm 2021, trong giải đấu 1982 Golf club Championship, golfer Phạm Văn Hoàng Phát đã ghi Hole-in-one tại hố 12 par 3 và nhận được tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Năm 2022, trong sự kiện ra mắt CLB 1982 Hải Phòng, điểm Hole-in-one cũng xuất hiện khi golfer Lê Tuấn Anh thực hiện cú đánh thành công ở hố 17 sân Sono Belle Hải Phòng và nhận được tổng giải thưởng gần 600 triệu đồng.

Golfer Trần Văn Toàn (ngồi giữa) và các bạn chơi cùng nhóm mừng HIO tại hố 14

Giải đấu mừng sinh nhật 2 năm DN82 khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Trần Văn Thoại vởi tổng điểm 78. Golfer Đặng Cao Cường giành giải Best Net với 67 gậy, giải Mâm xôi vàng được trao cho golfer Bùi Văn Quyền.

Cũng trong sự kiện vừa qua, CLB DN82 đã tiến hành công bố ban điều hành mới sau 2 năm hoạt động. Ông Trần Minh Hiển được bầu vào vị trí Chủ tịch, thay thế cho ông Mã Thành Trung. Vị trí Tổng Thư Ký vẫn được giữ nguyên bởi bà Lê Hoàng Anh. Bên cạnh đó, ban điều hành mới còn có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Tuyển - Phó Chủ tịch Chuyên môn, bà Phạm Thị Viên Linh - Phó Chủ tịch Đối ngoại và ông Bùi Văn Quyền - Phó Chủ tịch Đời sống.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện CLB DN82 cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập CLB. Đây là dịp để chúng tôi không chỉ giao lưu, thi đấu mà còn công bố đội ngũ lãnh đạo mới, hướng tới những mục tiêu đầy tham vọng trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và nhiệt huyết của các thành viên, CLB sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những thành tích đáng tự hào."

Tháng 9 tới đây, các thành viên của DN82 sẽ tập trung thi đấu giải Vô địch các CLB golf miền Trung. Đây cũng sẽ là dịp để DN82 khẳng định được vị thế của mình không chỉ ở Đà Nẵng, mà cả khu vực miền trung. Năm 2023, CLB đã đạt thành tích ấn tượng khi là Á quân giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng.

Kết quả các bảng đấu giải Kỷ niệm 2 năm thành lập DN82:

1. Bảng A (Hội viên):

- Nhất: Vũ Hồng Quang

- Nhì: Phùng Ngọc Huy

- Ba: Khuất Tất Công

2. Bảng B (Hội viên):

- Nhất: Phạm Thị Viên Linh

- Nhì: Mã Thành Trung

- Ba: Ngọ Việt Anh

3. Bảng A (Khách mời):

- Nhất: Vũ Thế Hải

- Nhì: Nguyễn Sinh Hiếu

- Ba: Nguyễn Hoài Nam

4. Bảng B (Khách mời):

- Nhất: Trần Tuấn Anh

- Nhì: Nguyễn Văn Tuyên

- Ba: Trần Lê Minh Dũng

5. Bảng C (Khách mời):

- Nhất: Nguyễn Tiến Mạnh

- Nhì: Nguyễn Đình Toàn

- Ba: Phạm Thị Nguyệt

Giải kỹ thuật:

1. Near Pin: 

Hố 5: Nguyễn Mạnh Hồng; Hố 8: Nguyễn Vũ Việt Hùng; Hố 11: Phan Khánh Hưng; Hố 14: Võ Trung Nam

2. Longest Drive:

Hố 3: Phạm Thị Nguyệt ; Hố 18: Đoàn Văn Thuận

 

 

Phạm Duy Dương