Cobra Golf ra mắt phiên bản driver giới hạn lấy cảm hứng từ The Masters
15:20:00 30/03/2024

Chỉ còn 2 tuần nữa The Masters 2024 sẽ chính thức khởi tranh, và nhân dịp kỷ niệm giải major đầu tiên trong năm, Cobra Golf đã ra mắt phiên bản driver giới hạn mang tên Darkspeed Season Opener.

Giống như các mẫu Darkspoeed thông thường của nhà Cobra, gậy driver phiên bản giới hạn này tập trung mạnh mẽ vào khí động học, khả năng căn chỉnh chỉnh và điều chỉnh trọng lượng, qua đó đem lại sự ổn định và tốc độ cho người chơi.

Với tone màu tối chủ đạo, kết hợp cùng những họa tiết hoa đỗ quyên - biểu tượng của Augusta National, sân đấu đăng cai The Masters, đã tạo nên ấn tượng ban đầu với bất kỳ người chơi nào.

Darkspeed Season Opener được thiết kế với khung đa vật liệu, kèm đế carbon nhẹ và một phần khung titan được gia cố để tạo sự phân bố trọng lượng tối ưu và độ ổn định tối đa.

Ngoài ra, mẫu driver giới hạn này do trí tuệ nhân tạo thiết kế với công nghệ PWR-BRIDGE Weighting tân tiến. Miếng chèn mặt gậy PWRSHELL có tiết diện lớn hơn 13% so với thông thường cũng được sử dụng công nghệ H.O.T. Face để tối đa hóa diện tích tiếp xúc bóng. 

Kết hợp với cán và vỏ đầu gậy độc quyền, Darkspeed Season Opener hoàn toàn khẳng định đây là cây driver hoàn hảo cả về vẻ ngoài lẫn hiệu xuất. Phiên bản giới hạn của dòng gậy được cho ra mắt với 2 mẫu là LS và X.

Trong đó, mẫu Darkspeed LS Season Opener hướng đến những người chơi có xu hướng đánh nhanh và tạo ra độ xoáy cao hơn. Còn lại, mẫu Darkspeed X Season Opener được thiết kế để phù hợp với đa dạng người chơi, cho phép họ có thể tối ưu hóa quỹ đạo quả bóng.

Hiện tại, cả 2 mẫu đều được bán trên trang chủ của Cobra Golf với mức giá 649 đô-la với các tùy chọn độ loft là 9 độ và 10.5 độ. 

Nguyễn Đoàn