Đội trưởng King’s Cup miền Bắc Nguyễn Văn Tám giành vé đi Nam Phi trong ngày sinh nhật
18:48:00 24/05/2024

Golfer Nguyễn Văn Tám đã có một món quà vô cùng đáng nhớ trong ngày sinh nhật với tấm vé đi Nam Phi tham dự vòng chung kết WGHN Tournament Race to South Africa.

Trong chặng 5 của giải WGHN Tournament Race to South Africa, golfer Nguyễn Văn Tám đã giành chiến thắng tại bảng A. Điều đặc biệt hơn, chặng đấu này diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng - quê hương của anh, và đúng vào dịp sinh nhật 52 tuổi của anh.

Là golfer có handicap thấp nhất trong bảng A (Index 0.9, Handicap sân 3), golfer Nguyễn Văn Tám phải đương đầu với sự cạnh tranh quyết liệt từ các golfer khác. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ và kỹ năng vững chắc, anh đã hoàn thành vòng đấu ấn tượng với 1 birdie và 1 bogey, cùng 16 điểm par để có kết quả 72 gậy (Net 69), qua đó giành chiến thắng thuyết phục, cách biệt 2 gậy với golfer về nhì.

Chiến thắng này đem về cho anh tấm vé đi Nam Phi tham dự vòng chung kết của giải WGHN Tournament Race to South Africa vào tháng 11. Đây không chỉ là món quà sinh nhật ý nghĩa đối với Nguyễn Văn Tám, mà còn khẳng định tài năng của anh.

Phạm Duy Dương