EPGA nhận hai giải thưởng tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2024
14:48:00 20/09/2024

EPGA một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong ngành golf khi được vinh danh là Học viện golf tốt nhất 2024 và Sân tập tốt nhất năm 2024.

Giải thưởng do Hội đồng gồm nhiều chuyên gia uy tín trong ngành đánh giá và bình chọn. Đây không chỉ là sự công nhận về chất lượng đào tạo mà còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư đúng đắn vào đội ngũ huấn luyện viên và cơ sở vật chất.

Đại diện EPGA nhận giải thưởng: Bà Bùi Thanh Trà - Giám đốc công ty cổ phần Evergreen đầu tư - đơn vị quản lý EPGA  - thứ 3 từ trái sang;  Bà Jenny Nguyễn- Quản lý vận hành EPGA - thứ 4 từ trái sang

Chia sẻ cảm nghĩ về giải thưởng lần này, chị Jenny Nguyễn - Quản lý vận hành của EPGA cho hay: “Thành quả này không thuộc về riêng ai, mà là nỗ lực của tất cả thành viên tại EPGA. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi ngày là một cơ hội để hoàn thiện, để nâng tầm từ công nghệ, cơ sở vật chất đến chất lượng đào tạo, nhằm đáp ứng sự khắt khe và kỳ vọng ngày càng cao của học viên và hội viên.”

HỌC VIỆN KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO VỚI HLV TRƯỞNG LUKE RINGROSE

Tại EPGA, huấn luyện viên trưởng Luke Ringrose đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm chất lượng đào tạo. Là một World Class Tour Champion Coach với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều nhà vô địch thế giới, HLV Luke không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu mà còn giúp các học viên phát triển tư duy chiến lược trong thi đấu. Sự có mặt của ông tại EPGA đã tạo ra môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nơi học viên không chỉ học cách đánh golf mà còn được truyền cảm hứng, giúp học viên phát triển toàn diện và tự tin thi đấu ở tầm quốc tế.

NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM

EPGA tự hào là ngôi nhà thứ hai của đội tuyển golf Quốc Gia Việt Nam, đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam trong việc phát triển nền golf nước nhà. Chúng tôi cung cấp cơ sở luyện tập hiện đại và tham gia vào quá trình đào tạo các tài năng trẻ, góp phần đưa golf Việt Nam vươn tầm quốc tế.  

Trong năm 2024, EPGA đã chính thức ra mắt đội tuyển trẻ EPGA Junior Elite Team - là những học viện xuất sắc nằm trong top đầu của EPGA Order of Merit. Với tinh thần “PLAY TO EARN”, chúng tôi mong muốn chương trình này  giúp cho các golfer trẻ của chúng ta có thêm động lực để tham gia các giải golf, tập luyện để đạt được nhiều thành tích hơn; đánh giá một cách công tâm nhất trước đi đưa ra những sự ưu đãi, hỗ trợ cho các golfer trẻ. Đây sẽ là đội tuyển nòng cốt của EPGA trong năm 2024 tham gia đào tạo đặc biệt và đại diện EPGA tham gia thi đấu tại các giải VGA Junior Tour, Các giải trẻ nghiệp dư trong nước và Quốc tế. 

LÀN TẬP CÔNG NGHỆ TRACKMAN RANGE - SỐ 1 THẾ GIỚI, DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM 

Trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành golf và mang đến cho khách hàng những công nghệ golf mới nhất, EPGA đã hoàn thiện việc lắp đặt và đưa vào sử dụng làn tập công nghệ cao Trackman Range – công nghệ golf số 1 thế giới. Đây là công nghệ golf được các top golfer trên Tour sử dụng mỗi ngày cho việc luyện tập để nâng cao thành tích: nắm được khoảng cách của từng gậy, kiểm soát lực trong từng cú đánh, cải thiện đáng kể các kỹ năng short game, hiểu được đặc tính các cú đánh qua phân tích 8 thông số và ghi lại dữ liệu của cá nhân trên ứng dụng để golfer có thể tự theo dõi hiệu quả luyện tập…

SÂN TẬP TỐT NHẤT ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào danh hiệu Sân tập tốt nhất của EPGA là sân golf cỏ thật, được thiết kế để mang lại trải nghiệm luyện tập chân thực và tối ưu. Sân 9 hố Par 3 tốt nhất thế giới của EPGA là một sân tập lý tưởng cho các golfer, nơi bắt đầu luyện tập của các golfer mới và cũng là nơi các golfer chuyên nghiệp luyện tập và nâng cao kỹ năng short game. Trong nhiều năm liên tiếp, sân 9 hố par 3 của học viện cũng được đề cử trong hạng mục sân golf par 3 tốt nhất thế giới của World golf Awards; và đã 2 lần xuất sắc nhận được giải thưởng này vào năm 2019 và 2022. 

Với danh hiệu Học viện golf tốt nhất 2024Sân tập tốt nhất 2024, EPGA không chỉ khẳng định vị thế của mình trong ngành golf, mà còn chứng tỏ cam kết mang đến những trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho học viên. EPGA sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì và phát triển hơn nữa, trở thành cái nôi nuôi dưỡng những tài năng golf của Việt Nam. 

 

 

Phạm Duy Dương