Giải Golf Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024: Sự Kiện Kết Nối Golfer Toàn Quốc
16:54:00 04/09/2024

Vào ngày 28 tháng 8 vừa qua, giải golf "Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024" đã được tổ chức tại sân golf Tam Đảo. Sự kiện thu hút sự tham gia của 118 golfer, trong đó có 28 nữ golfer, đánh dấu một ngày hội thể thao sôi động và đầy ý nghĩa.

Khai mạc giải Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024

Đây là giải đấu được tổ chức bởi Học viện Golf Ngôi Sao vàng (FSG), đồng hành của Học viện Golf Group và Chủ tịch FSG - Huấn luyện viên trưởng Đinh Công Lợi với mong muốn tri ân, kết nối và giao lưu giữa học viên và các golfer trên toàn quốc, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, minh bạch và công khai, không vì mục đích kinh doanh.

HLV trưởng Đinh Công Lợi chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn tạo nên những sân chơi để các học viên, các golfer có thể giao lưu, chia sẻ, nâng cao kĩ năng chơi golf đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó thông qua môn thể thao này. Tôi vô cùng biết ơn các học viên và những người bạn đã đồng hành cùng giải đấu.”

Các golfer checkin trước khi thi đấu

Công tác chuẩn bị cho giải đấu diễn ra rất khẩn trương, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các khâu nhằm đảm bảo sự kiện được tổ chức thành công nhất. Ban tổ chức đã xin ý kiến của hai trọng tài quốc gia dày dặn kinh nghiệm từ các giải đấu lớn, tham khảo ý kiến của nhiều golfer và căn cứ vào lứa tuổi, trình độ của các golfer để xây dựng điều lệ, thể thức thi đấu và phân chia flight. Đây là một trong những yếu tố quan trọng cho sự thành công của giải.

“Giải golf ‘Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024’ là món quà lớn dành cho các học viên. Tôi cảm thấy rất tự hào và biết ơn khi có cơ hội này,” HLV trưởng Đinh Công Lợi nói thêm.

Trưởng BTC - Chủ tịch FSG, HLV trưởng Đinh Công Lợi

Với vai trò Giám đốc đào tạo và đối ngoại, Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, và Huấn luyện viên trưởng của Golfgroup Academy (GGA), HLV trưởng Đinh Công Lợi không chỉ được biết đến là một huấn luyện viên tài năng trong nước mà còn tại nhiều quốc gia châu Âu. Sự tận tâm và nhiệt huyết của ông đã thu hút sự quan tâm lớn từ người học.

Các golfer hào hứng tại giải đấu

Đại diện ban tổ chức, HLV trưởng Đinh Công Lợi bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn khi chỉ trong vòng hai tuần chuẩn bị, đã có 118 golfer chính thức tham gia. Các golfer đến từ mọi miền Tổ quốc như TP Hồ Chí Minh, Tây Nguyên, các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ … điều này càng cho thấy sự hấp dẫn của giải đấu.

Chủ tịch FSG, HLV trưởng Đinh Công Lợi trân trọng cảm ơn các golfer đại diện cho 28 dòng họ và 24 nhà tài trợ, cùng nhiều CLB golf như CLB golf Họ Đinh Việt Nam, CLB golf Ba Vì, CLB golf Mùa Xuân, CLB golf Phú Thọ… đã tham gia thi đấu.

Giải đấu có nhiều golfer đến từ các CLB trên toàn quốc

Được thi đấu, giao lưu dưới tiết trời mùa thu đã mang đến cho các golfer rất nhiều cảm xúc thăng hoa. Đó là thử thách của sân đấu, nắng thu hay cảm hứng từ chính bạn chơi.

“Giải golf “Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024” đã mang đến một không khí rất thể thao, chu đáo, minh bạch, ấm áp tình cảm và tất nhiên rất nhiều thử thách mức độ chịu nhiệt. Mong rằng giải đấu sẽ được duy trì và phát triển. Chúc mừng giải đấu thành công.” – Chia sẻ của golfer Phan Trường Sơn về giải đấu.

Golfer Vũ Xuân Hòa cũng gửi lời cảm ơn đến BTC khi tạo ra được sân chơi giao lưu, ý nghĩa: “Giải golf rất thành công và chu đáo từ đầu giải đến kết thúc. Tuy thời tiết hơi nóng nhưng các golfer đã nhiệt tình cố gắng chơi hết trận, buổi gala trao giải tổ chức rất vui, ấm cúng và đoàn kết, đồ ăn ngon”.

Golfer Đỗ Minh Tuấn, xúc động chia sẻ: “Trân trọng và biết ơn Thầy Đinh Công Lợi thật nhiều. Chúng em cảm nhận được cái tâm, cái tầm của Thầy trong quá trình huấn luyện, đào tạo và tổ chức giải golf”.

Golfer Đỗ Minh Tuấn tại giải đấu

Giải golf "Ngôi Sao Vàng Chào Thu 2024" không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một ngày hội kết nối và gắn kết cộng đồng golfer trên toàn quốc. Giải đấu đã khép lại trong sự hài lòng của các golfer tham dự, ban tổ chức và các golfer cùng chia sẻ mong muốn đây sẽ là một sự kiện thường niên để góp phần xây dựng phong trào golf tại Việt Nam, tăng cường sự gắn kết giữa các golfer.

Golfer Đinh Đức Thiện giành chức vô địch giải

Đội giành huy chương Vàng

Đội giành huy chương Bạc

Kết quả giải đấu:

1. GIẢI BEST GROSS: Golfer Đinh Đức Thiện (80 gậy)

2. GIẢI BEST NET: Golfer Đỗ Khánh Vân ( Net 59: -13 gậy)

3. GIẢI MÂM XÔI VÀNG: Golfer Vũ Minh Thắng (128 gậy)

4. GIẢI ĐỒNG ĐỘI:

- Vô địch: Team 1 (Tổng điểm Net 4208)

- Giải Nhì: Team 2 (Tổng điểm Net 4236)

5. GIẢI DO BTC BÌNH CHỌN:

- Giải Triển vọng: Golfer Trần Thị Như Phương

- Giải Swing đẹp nhất: Golfer Lê Nguyễn Tuấn

- Giải Phong cách: Golfer Lê Đức Toàn

- Giải Cống hiến: Golfer Nguyễn Văn Bình

6.GIẢI BẢNG A:(cắt -3)

- Nhất: Golfer Đinh Quốc Đức (Gross 81 - HDC 14 - Net 67)

- Nhì: Golfer Trần Quang Vinh (Gross 80 - HDC 19 - Net 61)

- Ba: Golfer Vũ Đình Hải (Gross 88 - HDC 19 - Net 69)

7.GIẢI BẢNG B: (System 36)

- Nhất: Golfer Đỗ Minh Tuấn (Gross 90 - HDC 18 - Net 72)

- Nhì: Golfer Đinh Thế Kỳ (Gross 91 - HDC 19 - Net 72)

- Ba: Golfer Lê Ngọc Hải (Gross 92 - HDC 20 - Net 72)

8.GIẢI BẢNG LADIES: (cắt -4)

- Nhất: Golfer Cao Thị Phương Mai (Gross 87 - HDC 21 - Net 66)

- Nhì: Golfer Hà Kiều Oanh(Gross 87 - HDC 21 - Net 66)

- Ba: Golfer Hoàng Hạnh (gross 89 - HDC 24 - Net 65)

9.GIẢI KỸ THUẬT:

- Near pin: Golfer Tăng Vân Anh (hố 2), golfer Lê Bảo Khánh (hố 8), golfer Trần Văn Hiện (hố 17)

- Longest drive: Golfer Phan Trường Sơn (hố 10)

- Giải Gimmie: Golfer Hoàng Minh Thế (hố 8)

 

Phạm Duy Dương