Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng 2024: Sự kiện golf hấp dẫn quy tụ nhiều gương mặt nổi bật
09:44:00 24/09/2024

Sân Vinpearl Golf Nam Hội An sẽ chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Đà Nẵng 2024.

Ngày 28 và 29 tháng 9 tới đây, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Đà Nẵng 2024 sẽ diễn ra tại sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An. Trong năm thứ 2 tổ chức, giải đấu thu hút sự tham gia của 9 câu lạc bộ golf hàng đầu là thành viên của Hội golf Tp Đà Nẵng.

Giải đấu được tổ chức theo thể thức đối kháng Fourballs và Singles Match, hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và không khí cạnh tranh sôi nổi khi quy tụ được nhiều golfer nổi bật trong làng golf Việt ở các lứa tuổi khác nhau.

Golfer trẻ Hà Nam Khánh 

Về phía các golfer trẻ, có thể kể đến những cái tên trong thành phần đội tuyển quốc gia như Lê Minh Nghĩa (The King Golf Club), Hà Nam Khánh và Nguyễn Xuân Vương (CLB golf Ngành hàng hải và giao nhận Đà Nẵng – SLG).

Golfer Dương Quốc Tuynh (áo trắng) thi đấu cho CLB DN82

Những golfer đã nhiều năm thi đấu VGA Union Cup như Hà Ngọc Hoàng Lộc, Huỳnh Quang Đức, Dương Quốc Tuynh, Phạm Quốc Phương, Phạm Minh Phong.

Danh sách xếp cặp thi đấu sau khi bốc thăm có thể đưa đến những trận đối đầu của các golfer này như: Dương Quốc Tuynh (DN82) với Hà Ngọc Hoàng Lộc (SLG); Phạm Quốc Phương (Doanh nhân DN) với Phạm Minh Phong (The King); Huỳnh Quang Đức (AE Thân thương) với Lê Minh Nghĩa (The King).

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Đà Nẵng 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là dịp để các golfer gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao này. Giải đấu đã trở thành sự kiện tường niên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho cộng đồng golf tại Đà Nẵng.

Phạm Duy Dương