Golf & Tour Mùa Thu Miền Bắc mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các Doanh nhân
18:00:00 20/11/2023

Các CLB Golf Hải Phòng và CLB Golf Doanh Nhân BGC đã có cơ hội kết nối cùng nhau trong “Golf & Tour Mùa Thu Miền Bắc” do câu lạc bộ BGC tổ chức ngày 17-19/11/2023 vừa qua.

Chuyến đi đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ cùng trận giao hữu giữa các CLB Golf Hải Phòng và CLB Golf Doanh Nhân BGC. Đây không chỉ là một sự kiện golf thông thường mà còn là một hành trình kết nối, chia sẻ, học hỏi và gieo mầm những mối quan hệ mới trong tương lai. BGC mong muốn đây sẽ là một cơ hội để các golfer tham gia cùng nhau mở rộng tầm nhìn, nâng tầm sở thích chung ở bộ môn golf và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời của Miền Bắc.

Các thành viên của CLB Golf Doanh Nhân BGC đã trải nghiệm bản thân tại sân Golf Chí Linh, Vinpearl Golf Hải Phòng là những sân golf đầy thú vị, đa dạng về cấu trúc thiết kế, đầy thử thách đến những cảm xúc lắng đọng khi ngắm nhìn thiên nhiên hùng vỹ tại sân FLC Golf Club Hạ Long. Trải qua những cung đường golf đẹp như tranh vẽ tại Miền Bắc và mỗi khung cảnh, mỗi hố golf đều để lại dấu ấn riêng biệt trong lòng các golfer.

"CLB Golf Doanh nhân BGC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên, đối tác và những người đã hỗ trợ trong việc tổ chức thành công chuyến đi này. Sự hỗ trợ của mọi người đã tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên. Chuyến đi Golf & Tour Mùa Thu Miền Bắc đã kết thúc, nhưng những kỷ niệm và mối quan hệ mà chúng ta xây dựng sẽ còn mãi. Hẹn gặp lại trong những chuyến đi sắp tới và những sự kiện giao lưu tiếp theo."

 

Thanh Trúc