Golfer Leo Thị Oanh vô địch giải Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023
08:25:00 22/10/2023

Vào ngày 19/10, Giải Vô Địch Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023 đã được tổ chức tại sân Dragon Golf Links với sự tham gia của 144 golfer nữ tài năng. Sự kiện đánh dấu một trận đấu giao lưu đầy mãn nhãn, vui vẻ, mang đậm tình hữu nghị.

Các nữ golfer Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh lần đầu cùng góp mặt trong một giải đấu

Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 do Hội golf Hải Phòng tổ chức và được lấy làm tiền đề tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần golf giữa các Hội golf Nữ thuộc các thành phố khác nhau.

Đây là lần đầu tiên phong trào golf nữ được chứng kiến sự tham gia của 3 tỉnh Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh tại một giải đấu.

Sự kiện lần này không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh phái nữ trong ngày của họ mà còn là sân chơi chuyên nghiệp với quy mô tầm cỡ mang tính cạnh tranh cao. Điều này góp phần tạo ra cơ hội cọ xát và phát triển kỹ năng cho những nữ golfer. Từ đó không ngừng khuyến khích và kích thích tình yêu của phái nữ đối với golf.

Các thành viên của CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club)

Đến với giải Vô Địch Golf Nữ Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh 2023, có tổng cộng 144 golfer tham dự và được chia làm 4 bảng đấu gồm A, B, C và D. Trong đó 3 bảng chính thức dành cho Hội viên của 3 CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club), Hải Phòng và Quảng Ninh. Bảng còn lại sẽ có sự tham gia của các Khách mời và Nhà tài trợ cho giải đấu.

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng và bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch CLB Queen Club trao cúp cho golfer Leo Thị Oanh

Sau một ngày tranh tài, với thành tích cá nhân 75 gậy, golfer Leo Thị Oanh đã xuất sắc đạt Best Gross giải đấu. Trong khi đó, tuyển Quảng Ninh với tổng 708 gậy đã vượt qua tuyển nữ Hải Phòng, Hà Nội để giành chức vô địch nội dung đồng đội.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra giải đấu, các vận động viên đều cố gắng nỗ lực hết mình, các bóng hồng đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và chất lượng. 

Tại lễ GALA vinh danh các thành tích, rất nhiều hoạt động nghệ thuật ‘cây nhà lá vườn' của các golfer nữ đã thể hiện, khuấy động bầu không khí vốn đã đầy sôi động tươi vui.

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng tặng hoa chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 cho đại diện 3 CLB và sân golf Đồi Rồng

Dưới đây là bảng thống kê thành tích các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả (Gross)

Best Gross

Leo Thị Oanh

75

BẢNG A (0 - 19) Cắt -2

Nhất

Vũ Thị Nhung

77

Nhì

Nguyễn Thị Ngọc Bích

84

Ba

Nguyễn Thị Bích Ngọc

83

BẢNG B (20 - 24) Cắt -3

Nhất

Nguyễn Lê Quỳnh Anh

89

Nhì

Phạm Thị Mai Thu

89

Ba

Hồ Thiên Nga

88

BẢNG C (25 - 35) Cắt –4

Nhất

Nguyễn Thị Nhàn

94

Nhì

Nguyễn Hải Ninh

91

Ba

Nguyễn Thị Hà

101

BẢNG D (KHÁCH MỜI) Cắt -3

Nhất

Nguyễn Hải Anh

91

Nhì

Phạm Khắc Phúc

95

Ba

Ms Thu Sec

100

GIẢI ĐỒNG ĐỘI

Nhất

Nữ Quảng Ninh

708

Nhì

Nữ Hải Phòng

734

Ba

Nữ Hà Nội

723

 

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

Longest drive for lady

Phạm Thị Minh Trang

7

214Y

Nearest to the pin

Lê Thị Thanh Huyền

3

2,65M

Hà Thị Phương Loan

8

2,8M

Vũ Thị Hạnh

12

1,7M

Đặng Thị Thu Hà

16

8,2M

 

Phạm Duy Dương