Golfer Phạm Việt Dũng vô địch giải golf từ thiện của Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu
17:30:00 18/10/2024

Ngày 13/10/2024, Giải Drive To Save Lives hướng tới giải golf thiện nguyện thường niên Fairway to Life lần thứ 18 & Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam chính thức khởi tranh tại sân Sonadezi Châu Đức.

Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 132 golfers ghi dấu những trải nghiệm golf thú vị và tinh thần giao lưu chia sẻ nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Giải đấu không chỉ kiến tạo sân chơi thể thao, mà còn tạo môi trường gắn kết cộng đồng doanh nhân và tôn vinh dành cho những người được xem là “Chiến sĩ trên mặt trận kinh tế” của đất nước. Đây là sự kiện khởi động cho giải golf thiện nguyện thường niên Fairway to Life lần thứ 18 sẽ được tổ chức vào 24/11. BVGA kêu gọi cộng đồng golfers/ Quý nhà hảo tâm cùng chung tay tài trợ/ ủng hộ/ đóng góp cho công tác từ thiện xã hội.

Kết thúc giải đấu, Best Gross đã thuộc về golfer Phạm Việt Dũng. Khi tên golfer  được vang lên, cả khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay giòn giã, hòa quyện niềm hân hoan và hứng khởi. Tất cả golfers tham dự đều vô cùng hào hứng và vui vẻ trong từng khoảnh khắc kể từ lúc bắt đầu phát bóng tại sân Sonadezi Châu Đức cho tới khi kết thúc gala trao giải. 

Giải cũng vinh danh các golfers đạt thành tích thi đấu tốt: 

Bảng A:

- Champion: Golfer Trần Đình Tân

- 1st Runner Up: Golfer Lê Chiến Thắng

Bảng B:

- Champion: Golfer Võ Trung Thông

- 1st Runner Up: Golfer Nguyễn Hồng Minh

Bảng C:

- Champion: Golfer Trần Công Trọng

- 1st Runner Up: Golfer Lê Văn Phong

Bảng Nữ:

- Champion: Golfer Nguyễn Thu Vân

- 1st Runner Up: Golfer Dương Thị Ngọc

Longest Drive:

- Hole 1: Golfer Phan Tiến Dũng 

- Hole 9: Golfer Nguyễn Mạnh Tuế

- Hole 12: Golfer Lê Chiến Thắng (VGA 105960)

- Hole 15: Golfer Trần Nguyên Hưng

Nearest to the pin:

- Hole 3: Golfer Nguyễn Thị Linh

- Hole 6: Golfer Nguyễn Hải

- Hole 13: Golfer Thái Hoài Trung

- Hole 17: Golfer Nguyễn Đình Trung

Thời khắc trao giải không chỉ là sự công nhận tài năng mà còn là biểu tượng cho niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ của các golfers trong suốt quá trình thi đấu. 

Bên cạnh đó, BTC xin trân trọng cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành tài trợ cho giải đấu năm nay. Với sự đồng hành tài trợ: Titleist, BIC, Golf Universe BT, Golf Group, Sân golf Sonadezi Châu Đức. Bảo trợ truyền thông: Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA); Golf Edit; Golf News; Golf Việt; VNewsToday. 

 

Phạm Duy Dương