Golfer Vũ Tuấn Anh giành Best Gross giải khách mời sự kiện khai trương sân Ngôi Sao Yên Bái
15:42:00 28/04/2024

Giải Khai trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái dành cho khách mời được tổ chức vào ngày 27/4 đã diễn ra thành công tốt đẹp, golfer Vũ Tuấn Anh đã xuất sắc dành giải Best Gross trong ngày thi đấu.

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái đã tổ chức 3 giải đấu trong chuỗi sự kiện mừng ngày khai trương của mình gồm: Yen Bai Star Invitational 2024, giải Khai trương Sân golf Ngôi Sao Yên Bái dành cho khách mời và giải dành cho khách hàng đăng ký. 

Sau khi Nguyễn Anh Minh xuất sắc giành chién thắng Yen Bai Star Invitational 2024, giải Khai trương Sân golf Ngôi Sao Yên Bái dành cho khách mời diễn ra trong buổi chiều ngày 27/4 cũng đã tìm ra được những chủ nhân của các giải thưởng cao quý nhất. 

Kết quả chung cuộc giải đấu Khai trương Sân golf Ngôi Sao Yên Bái như sau:

Best Gross: Golfer Vũ Tuấn Anh 

Golfer Vũ Tuấn Anh vô địch Best Gross (bên phải)

Bảng A:

- Giải nhất: Trần Ngọc Tuấn

- Giải nhì: Tống Văn Cảnh

- Giải ba: Phan Tùng

Bảng B: 

- Giải nhất: Bùi Đức Thiện

- Giải nhì: Lê Sỹ Lâm

- Giải ba: Hồ Đại Dũng

Bảng C: 

- Giải nhất: Hoàng Văn Luận

- Giải nhì: Bùi Thị Huệ

- Giải ba: Trần Thị Mỹ

Giải Nearest to the Pin: 

- Hố 4 sân Quế: Phan Anh Chuyên

- Hố 6 sân Quế: Đinh Tiến Hùng

- Hố 5 sân Cọ: Vũ Thuý Nguyên

- Hố 7 sân Cọ: Nguyễn Anh Thơ

Giải Longest Drive: 

- Hố 8 sân Quế: Nguyễn Mỹ Đức

- Hố 3 sân Cọ: Vũ Tuấn Anh

Để có được sự thành công đó còn là công sức hợp tác tổ chức thực hiệu của wBooking và sự phối hợp đồng hành của các nhà tài trợ. Sự kiện khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái với hệ thống các giải đấu hấp dẫn cùng mức tiền thưởng lớn dành cho những người tham dự đã chứng tỏ được công tác tổ chức và chất lượng sân đấu của sân golf đầu tiên tỉnh Yên Bái. Sân Ngôi Sao Yên Bái hứa hẹn sẽ là điểm sáng mới cho du lịch thể thao golf vùng Tây Bắc Việt Nam. Vừa là điểm đến luyện tập, thi đấu thể thao, vừa quảng bá cho vẻ đẹp Yên Bái đến với nhiều khách hàng hơn nữa. 

 

Hà Linh