Hải Phòng đạt chỉ tiêu vào Top 4 đội mạnh nhất giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023
17:38:00 11/11/2023

Tuyển Nam Hội golf Hải Phòng đã đạt được mục tiêu đề ra ở giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023.

Ông Hoàng Văn Dương - Trưởng đoàn, Đội trưởng Đoàn Văn Nam và hai thành viên của đội tuyển Hội golf Hải Phòng

Bước vào giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023, Hội golf Hải Phòng chịu không ít áp lực khi là đội tuyển chủ nhà, vừa phải lo công tác tổ chức, vừa lo thành lập đội tuyển, lên kế hoạch luyện tập, cũng như đôn đốc tinh thần các thành viên.

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ ban lãnh đạo Hội và các câu lạc bộ, thành viên của đội tuyển Hội golf Hải Phòng đã có hai ngày thi đấu thành công, mặc dù cũng gặp không ít khó khăn. Với tổng 8,5 điểm, đội tuyển đã kết thúc giải ở vị trí thứ 3 và giành vé tham dự giải Vô địch các Hội golf toàn Quốc 2024.

Đội tuyển Nam Hội golf Hải Phòng giành giải 3

Chia sẻ sau giải đấu, Trợ lý, đội trưởng bảng B – Bùi Đức Kiên cho biết: “Phần lớn các golfer, kể cả ban lãnh đạo đều hồi hộp và có chút lo lắng. Mặc dù vậy mọi người vẫn thi đấu tốt và đạt phong độ cao. Bảng A đạt 3/4 điểm tuyệt đối, bảng B đạt 3,5/4 điểm, bảng C cũng giành được 2 điểm. Sau ngày thi đấu đầu tiên đội đạt 4,5 điểm, đúng với số điểm kỳ vọng, với sự quyết tâm cao chúng tôi đã thi đấu tốt ở ngày 2 để xếp thứ 3 toàn đoàn. Cảm xúc vỡ oà trong niềm vui của toàn đội.”

Hội golf Hải Phòng mới tổ chức thi đấu Đối kháng được 2 năm trở lại đây, nhưng các câu lạc bộ trực thuộc hội luôn nhiệt tình tham dự các giải đấu do Hiệp hội golf Việt Nam, cũng như các đơn vị khác tổ chức để tích luỹ kinh nghiệm. Trước khi giành hạng 3 ở giải đấu lần này, Hải Phòng từng có CLB Weekend giành Á quân giải Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn Quốc. Tới đây Hải Phòng tiếp tục có các đại diện tham dự giải WGHN Club MatchPlay Series 2023. Đó cũng là những sự chuẩn bị của Hội golf Hải Phòng cho giải Vô địch các Hội golf toàn Quốc 2024.

 

Phạm Duy Dương