Hải Phòng ra mắt đội tuyển tham dự giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024
15:11:00 10/05/2024

Hội golf Hải Phòng đã lựa chọn những thành viên ưu tú nhất trong các câu lạc bộ để khoác áo đội tuyển thi đấu giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024.

Hội golf Hải Phòng đã đăng cai thành công giải Vô địch các Hội golf miền Bắc, cũng như đạt chỉ tiêu lọt vào top 4 đội xuất sắc nhất trong giải đấu tháng 11 năm 2023. Sau thành công trên, Hội golf Hải Phòng tiếp tục được Hiệp hội golf Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đơn vị đăng cai giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024.

Là đơn vị chủ nhà, Hải Phòng đang đặt mục tiêu giành được vị trí cao trong giải đấu tới. Biết rằng ở giải đấu cấp quốc gia sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi tất cả các Hội golf tham dự giải đều là những đội tuyển xuất sắc, chính vì vậy Hội golf Hải Phòng đã có những sự chuẩn bị từ sớm để tuyển quân, lên kế hoạch luyện tập, tổ chức các vòng loại để tìm được những thành viên có phong độ tốt nhất.

Danh sách đội tuyển Hội golf Hải Phòng:

Ban lãnh đội

Bảng A

Bảng B

Bảng C

Tổng thư ký - Phạm Tùng Dương

Trần Quang Tiến

Bùi Đức Kiên

Trần Quốc Bình

Trưởng đoàn - Hoàng Văn Dương

Bùi Xuân Bách

Vũ Văn Phúc

Nguyễn Khánh Toàn

Đội trưởng - Đoàn Văn Nam

Doãn Thái Hoà

Lê Khắc Bình

Phạm Xuân Thu

Trợ lý – Lê Hoàng Diệu

Nguyễn Văn Tám

Đỗ Văn Công

Nguyễn Hoàng Sơn

Trợ lý  – Lê Quang Long

Lưu Đức Trọng

Phạm Tiến Anh

Trương Quang Huy

Trợ lý - Nguyễn Cao Minh

Trịnh Huy Hoàng

Phạm Minh Vũ

Nguyễn Văn Việt

 

Phạm Văn Dụ

Vũ Hồng Quang

Bùi Đức Tuyến

 

Phạm Văn Lương

Phạm Văn Phúc

Phạm Văn Toản

Trong danh sách trên, có 7 golfer đã từng thi đấu giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023 và tập trung chủ yếu ở bảng A, còn lại đều là những gương mặt mới. Đội trưởng Đoàn Văn Nam chia sẻ: “Tất cả các thành viên đều đã trải qua nhiều thử thách để có mặt trong đội tuyển. Họ được đặt vào một vị trí đặc biệt, là những người đại diện cho golf Hải Phòng. Mỗi thành viên trong đội tuyển đều có giá trị riêng. Toàn đội đang rất quyết tâm và háo hức đến ngày thi đấu. Áp lực là có, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua để thi đấu hết khả năng của mình.”

Giải vô địch các Hội golf toàn quốc 2024 sẽ diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng từ ngày 17 – 19/05 với sự tham gia của các đội tuyển: Hội Golf Thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hải Phòng, Hội Golf Quảng Ninh, Hội Golf Bắc Giang, Hội Golf Thái Nguyên, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Hà Tĩnh, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ngãi, Hội gôn TP. Hồ Chí Minh, Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu, Hội Golf Bình Dương.

 

Phạm Duy Dương