Handee đồng hành cùng giải TD Pool Master League 2024
16:30:00 01/04/2024

Vào ngày 29 và 30/3 tại L1 Le Grand Jardin KĐTM Sài Đồng (Hà Nội) giải TD Pool Master League chính thức khởi tranh với 8 cơ thủ Top đầu Việt Nam. Giải đấu nhận được sự quan tâm đông đảo từ những người yêu thích bộ môn billiards. Cùng đồng hành với TD Pool Master League 2024 là thương hiệu thời trang Handee, trong vai trò nhà tài trợ áo đấu.

Handee, với sứ mệnh "Mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới", đã không ngừng nỗ lực vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá gắt gao về thành tích kinh doanh trong 10 năm qua, Handee đã không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Công ty đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia và các đối tác lớn như Golf Buddy, Texas Souther, Golf Store Network, Winners Award Group, Golf Thing Clothing, và nhiều đối tác khác. 

Handee đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao lớn trong nước với vai trò là đơn vị cung cấp đồng phục như WGHN Tournament Race to South Africa, King's Cup, giải Biscom Open Summer Cup 2023, Dalat Autunm Championship 2023, Giải golf vì cộng đồng Vietjet - HD Bank,... Trong số đó, việc đồng hành cùng TD Pool Master League 2024 là một bước đi tiếp theo trong hành trình phát triển của Handee.

Trong giải đấu này, Handee đã tài trợ trang phục thi đấu cho các cơ thủ, bao gồm áo, quần và dây lưng, với tổng giá trị lên tới 100.000.000 VNĐ. Với chất liệu vải vải co giãn, thấm hút giúp các cơ thủ luôn cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong mọi động tác. 

Kiểu dáng thời thượng của trang phục Handee không chỉ đem lại sự khỏe khoắn mà còn tạo sự tự tin cho các cơ thủ trong suốt quá trình thi đấu. Các chi tiết đều được cắt may chắc chắn, form dáng vừa vặn cùng với sự kết hợp màu sắc và họa tiết tinh tế, tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt và thu hút làm nổi bật lên đường nét của từng người chơi.

Việc tài trợ trang phục thi đấu cho các cơ thủ trong giải đấu không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo ra một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đẳng cấp. Qua việc đồng hành cùng các sự kiện thể thao, Handee đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong việc thúc đẩy phát triển của thể thao trong nước, góp phần vào việc nâng cao chất lượng và uy tín của các sân chơi thể thao. 

Thuận Vy