Hội golf Hà Nội nhận cú đúp Vô địch giải các Hội golf Miền Bắc 2023
15:34:00 11/11/2023

Trong 2 ngày thi đấu giải Vô địch các Hội golf Miền Bắc 2023, Hội golf Hà Nội đã có kết quả mỹ mãn đó là 2 chiếc Cúp vô địch cả Nam và Nữ.

Hội golf Hà Nội xuất sắc vô địch cả tuyển Nam và Nữ

Với lợi thế dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên khi có 6 trận đấu Fourballs toàn thắng của các cặp đấu: Nguyễn Xuân Hồng – Nguyễn Quốc Mến, Nguyễn Quang Trung – Ngô Vân, Nguyễn Văn Hải – Nguyễn Ngọc Trỗi, Đỗ Quang Khánh- Bùi Mạnh Cường, Ngô Thế Vinh – Nguyễn Ngọc Tuấn và Nguyễn Hoài Sơn – Tạ Văn Sang.

Đội tuyển Nam Hội golf Hà Nội tiếp tục giành thêm 4 điểm nữa trong ngày thi đấu thứ 2 với 4 trận thắng và giành 10 điểm. Hà Nội bị mất điểm trong trận đấu của Nguyễn Xuân Cường và Nguyễn Hoài Sơn, nhưng 4 thành viên thi đấu Singles Match còn lại đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lần lượt Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Ngọc Trỗi, Bùi Mạnh Cường giành chiến thắng giúp đội tuyển duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Và sau khi Nguyễn Xuân Hồng đánh bại Hoàng Đình Tiến của Quảng Ninh, tuyển Nam Hội golf Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch.

Trong loạt trận Singles Match, tuyển Nam Hội golf Thái Nguyên là đội thi đấu xuất sắc nhất khi có được 5 trận thắng, qua đó vươn lên xếp vị trí thứ 2 chung cuộc với 9 điểm. Đứng thứ 3 là đội chủ nhà Hội golf Hải Phòng – đội đã có 4 chiến thắng trong ngày để đạt tổng điểm 8,5. Đứng thứ 4 là Hội golf Bắc Giang với 7,5 điểm.

Đội tuyển Nữ Hội golf Hà Nội ăn mừng chiến thắng

Tại bảng Nữ, Hội golf Hà Nội cũng giành chức vô địch với 5,5 điểm. Tại giải đấu, Hà Nội đã không để thua bất kỳ trận đấu nào, một thành tích vô cùng xuất sắc. Người đã đem về điểm số quyết định giúp Hà Nội vô địch là golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền, khi cô giữ hoà với Leo Thị Oanh (Quảng Ninh) ở những hố đấu cuối cùng. 

Với 5 điểm, tuyển Nữ Hội golf Quảng Ninh về Nhì, đứng thứ 3 thuộc về Hội golf Phú Thọ với 3,5 điểm.

Như vậy, 4 đội Nam và 2 đội Nữ dẫn đầu sẽ giành được tấm vé tiến thẳng tới giải Vô địch các Hội golf Toàn Quốc 2024.

Hoàng Châu