Huấn luyện viên Boyd Summerhays giúp Tony Finau tái hiện kỷ lục tại Houston Open
13:36:00 30/03/2024

Trong giải đấu Texas Children's Houston Open tại Memorial Park, Tony Finau đã lập kỷ lục giải đấu với điểm -8 với 62 gậy ở ngày thi đấu thứ 2 và dường như anh ấy đang đến gần hơn với danh hiệu vô địch.

Nhà vô địch Mexico Open 2023 có một ngày thứ 6 vô cùng tuyệt vời và thể hiện xuất sắc tại vòng 2 Texas Children's Houston Open với số điểm -8, thực hiện 62 gậy, anh đã tái hiện kỷ lục một lần nữa tại sân Houston Open. Tony Finau thực sự có một màn thể hiện điên rồ trong 9 hố đấu cuối cùng của mình. Từ hố 3 đến hố 8, anh ghi 4 cú birdie và 1 điểm eagle nổi bật tại hố 8 par 5. Đưa bóng vào fairway từ cú tee shot với khoảng cách 326 yards và anh chỉ cần 1 gậy để đưa bóng vào green và 1 cú putt hoàn hảo để đưa bóng vào lỗ.

Finau nói: “Tôi nghĩ 62 là con số thực sự tốt. Sân golf ở đây có thể giúp golfer có một số cú birdie dễ dàng vì mặt sân tuy gồ ghề nhưng nó không quá dài.” “Tôi nghĩ việc có 62 gậy là tôi đã đánh được 14 cú đánh thành công fairway và điều đó khá ấn tượng.”

Sự thay đổi lớn ở vòng 2 giải đấu đối với Finau là cú putt của anh ấy. Ở trận mở màn với 69 gậy, Finau chỉ có 4 cú birdie và mắc lỗi putting tại 3 hố 6,11,17 để có thể đưa bóng vào lỗ. 

“Thật vui khi có sự xuất hiện của Huấn luyện viên của tôi ở đây, Boyd Summerhays,” Finau nói. “Tôi được anh ấy góp ý về một chút thay đổi về tư thế chuẩn bị. Và tôi cảm thấy rằng nó thực sự đã hiệu quả trong ngày hôm nay.”

Sau ngày thi đấu thứ 2, Tony Finau hiện tại đang là golfer đứng đầu BXH Texas Children's Houston Open của PGA Tour, cùng mong chờ màn thể hiện xuất sắc của anh trong 2 ngày thi đấu cuối cùng là 30 và 31/03 này. 

Nhật Lệ