Không khí sôi động trên sân Ngôi Sao Yên Bái trong ngày đấu vòng thứ hai của giải Yen Bai Star Invitational 2024
17:47:00 26/04/2024

Trong một ngày thi đấu vòng thứ hai của giải golf Yen Bai Star Invitational 2024, sân golf Ngôi Sao Yên Bái đã trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của những golfer hàng đầu Việt Nam cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ các cổ động viên, không khí trên sân golf Ngôi Sao Yên Bái đã thực sự sôi động và hứng khởi.

Vòng đấu thứ hai của giải Yen Bai Star Invitational 2024 bắt đầu từ lúc 7h sáng với sự góp mặt của 39 vận động viên là các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư trong đó có các golfer trẻ tuổi. Từ sớm, các golf thủ đã tụ tập tại sân golf Ngôi Sao Yên Bái chuẩn bị cho một ngày thi đấu đầy thách thức và cạnh tranh. Trong khi đó, ban tổ chức cùng các nhà tài trợ cũng đã sẵn sàng để tạo điều kiện tốt nhất cho giải đấu, từ việc chuẩn bị sân đấu, chuẩn bị các phần thưởng hấp dẫn cho các golfer xuất sắc nhất để tạo ra không khí hứng khởi cho mọi người.

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái đã được rực sáng bởi sự hiện diện của những vận động viên kỳ cựu. Các golfer đã sẵn sàng bước vào những vòng thi đấu đầy hấp dẫn và thách thức. Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trên sân thi đấu vòng hai giải Yen Bai Star Invitational 2024:

Trong suốt ngày thi đấu, các golfer đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu cao cả. Những cú đánh chính xác và các pha putt xuất sắc đã làm cho những người cổ vũ và theo dõi trận đấu không thể rời mắt khỏi sân golf.

Có thể nói, những khoảnh khắc đẹp không chỉ đến từ những cú đánh điệu nghệ thể hiện tài năng của các golfer mà còn là khoảnh khắc vui vẻ trên sân của các golfer và những người ủng hộ giải đấu. Nụ cười và những tương tác giữa các golfer là minh chứng cho sự chuyên nghiệp của giải đấu và một ngày thi đấu hiệu quả. Bên cạnh đó đề cao sân golf Ngôi Sao Yên Bái với dịch vụ chất lượng mang lại trải nghiệm đẳng cấp và khó quên cho các golfer với sự hiếu khách, phục vụ người chơi tận tình và luôn tích cực thúc đẩy năng lượng cho người chơi của các caddie cũng như người cổ vũ trên sân. 

Không chỉ là một cuộc thi, Yen Bai Star Invitational 2024 còn là cơ hội để các golfer gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ nhau. Tinh thần thể thao và tinh thần fair-play được tôn vinh và lan tỏa khắp sân golf Ngôi Sao Yên Bái.

Không khí sôi động và hào hứng trên sân Ngôi Sao Yên Bái đã làm cho giải đấu trở thành một sự kiện đặc biệt và thành công. Vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 27/4. Ai sẽ là người dành được giải thưởng cao nhất của giải đấu? Hãy cùng đón chờ qua livescore: 

https://cms-course.wghn.net/live-score/yen-bai-star-invitational-2024-276.html

Hà Linh