Kiếm Phong Kim sẽ là câu lạc bộ trẻ tuổi nhất lịch sử vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội
20:38:00 17/08/2023

Kiếm Phong Kim đã xuất sắc vượt qua vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Ở các năm trước khi vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội  diễn ra, Đinh Mão luôn là CLB nhỏ tuổi nhất. Nhưng ở vòng chung kết năm nay, Kiếm Phong Kim sẽ soán vị trí này khi CLB của các golfer sinh năm 1992 – 1993 đã vượt qua vòng đấu loại.

Kiếm Phong Kim đã “nhẩy múa” trên bảng xếp hạng trong suốt vòng đấu loại ngày hôm nay. Lý do bởi, họ có những trận thắng hoành tráng, nhưng cũng có những trận thua không kịp vuốt mặt.

Sau khi bị thua trong trận Fourballs với kết quả 8&7, Kiếm Phong Kim có điểm đầu tiên với chiến thắng của Nguyễn Minh Hoàng với kết quả 6&4. Tiếp tục thua 6&5 ở trận Singles Match bảng A, nhưng Ngô Gia Vương đã giành điểm thứ 2 cho đội khi đánh bại đối thủ 7&5. Sự trùng hợp cứ thể xảy ra khi cứ thua 1 trận, Kiếm Phong Kim lại thắng 1 trận lần lượt ghi công của Nguyễn Hải Long, Trần Việt Anh và cặp đôi Hoàng Anh Dũng - Đường Ngọc Hưng.

Sau 9 trận đấu, Kiếm Phong Kim có được 5 điểm và đặt mình vào vị trí trong top 6. Ở trận đấu cuối cùng, Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam dù bị dẫn trước sau 16 hố nhưng đã giành thắng lợi hai hố liên tiếp để mang về thêm 0,5 điểm cho Kiếm Phong Kim.

Dù có cùng 5,5 điểm với HN West Golf Club, nhưng Kiếm Phong Kim thua về chỉ số phụ nên xếp hạng 5 chung cuộc.

Phạm Duy Dương