Lần đầu tiên có golfer nhận thưởng từ dịch vụ HIO của wBooking trên sân Sapa Grand Golf Course
17:55:00 11/12/2023

Ngày 10/12 vừa qua, golfer Nguyễn Quyết Chiến là người đầu tiên trúng HIO tại sân Sapa Grand Golf Course và nhận 100 triệu đồng tiền thưởng từ wBooking.

Sapa Grand Golf Course hoạt động từ 17/07/2023 và sở hữu rất nhiều lợi thế để trở thành một điểm đến thiên đường dành cho các golfer tại khu vực Tây Bắc. Sân golf nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 30 km với hệ thống giao thông thuận tiện, các golfer có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, trên địa bàn huyện Bát Xát còn có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác cho bạn thỏa sức khám phá như: Y Tý, cột cờ Lũng Lô, chợ Mường Hum,…

Sapa Grand Golf Course có thể nói là một tuyệt phẩm được tạo ra bởi IMG, một trong những tập đoàn golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Mặc dù diện tích không quá lớn, chỉ khoảng hơn 80ha nhưng sân lại được đầu tư xây dựng vô cùng bài bản, quy mô với tổng số vốn lên đến hơn 500 tỷ đồng. Sân bao gồm 18 hố được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72. Trong quá trình thiết kế và xây dựng, người ta đã cố gắng giữ gìn tối đa cảnh quan tự nhiên của nơi đây nhưng vẫn tạo ra được sân golf tuyệt đẹp mê hoặc lòng người.

Ngày 10/12 vừa qua, golfer Nguyễn Quyết Chiến là người đầu tiên trúng HIO trên sân Sapa Grand Golf Course tại hố 14, với khoảng cách 110 yards. May mắn rằng, trước đó anh đã đăng ký gói dịch vụ D100 từ wBooking và nhận thưởng 100 triệu đồng từ cú đánh này.

Dịch vụ HIO của wBooking - Dễ chơi Dễ trúng: 

1. Không giới hạn khoảng cách/ No limit the distance from teebox

2. Áp dụng tất cả các hố par 3 trong vòng chơi 18 hố golf tiêu chuẩn/ Apply for all par 3 hole per one round 18 hole

3. Giải thưởng tối đa 500 triệu cho một lần trúng thưởng/ Maximum prize is 500 million VND

4. Trả thưởng sau 5 ngày làm việc, sau khi hoàn tất hồ sơ/ Money receive after 5 days

5. Áp dụng cho cả khách hàng không có mã VGA, vID (app WGHN) và người nước ngoài/ Apply for all golfers no VGA, vID (app WGHN) number and foreigner golfers

6. Không giới hạn số người trúng thưởng trong một giải đấu.

Hoàng Châu