Lê Khánh Hưng xếp hạng T11 tại The Junior Players Championship 2024
06:00:00 02/09/2024

Golfer Lê Khánh Hưng đã có màn thể hiện tốt trong lần đầu tiên tham dự The Junior Players Championship.

The Junior Players Championship là một trong những giải đấu uy tín dành cho lứa tuổi thiếu niên, được tổ chức dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa PGA TOUR và Hiệp hội Golf Trẻ Mỹ (AJGA) thu hút sự tham gia của nhiều golfer tài năng.

Trong lần đầu tiên được tham dự giải, Lê Khánh Hưng đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua các vòng đấu, với các kết quả lần lượt là 76 - 72 -  69 để xếp hạng T11 chung cuộc với kết quả +1 gậy. Đặc biệt, trong vòng đấu cuối cùng, Khánh Hưng đã ghi được 6 điểm birdie, thể hiện kỹ năng và phong độ ngày càng tốt của mình. Cả 3 ngày thi đấu, Khánh Hưng đều ghi điểm par ở hố đấu nổi tiếng của TPC Sawgrass, hố 17 par 3 đầy thách thức.

The Junior Players Championship có cách bố trí sân tương tự như khi đăng cai sự kiện của PGA Tour là The Players Championship. Điều này đã mang đến cho các golfer trẻ một cơ hội quý giá để trải nghiệm môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Lê Khánh Hưng sinh năm 2008, là niềm tự hào của golf Việt Nam khi mang về tấm huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 2023. Khánh Hưng hiện đang học Trung học tại Mỹ, mới đây đã vượt qua cắt loại tại U.S. Amateur. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tích đáng ghi nhận tại giải đấu này, Khánh Hưng hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. Tới đây, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh sẽ cùng góp mặt trong đội hình tuyển Quốc tế tham dự Junior Presidents Cup 2024 diễn ra tại Canada. 

Phạm Duy Dương