Liệu sắp tới sẽ có màn hợp tác nào giữa Rory McIlroy và Huấn luyện viên huyền thoại Butch Harmon?
18:42:00 03/04/2024

Đây không phải là lần đầu tiên nở rộ thông báo McIlroy tìm đến sự giúp đỡ của Harmon - người từng làm việc với Siêu Hổ.

Golfer người Bắc Ireland đã từng hỏi ý kiến về vị ​​​​Huấn luyện viên cũ của Tiger Woods khi anh trong thời kỳ khủng hoảng phong độ năm 2020. Năm đó, Harmon đã ủng hộ McIlroy hoàn thành danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp nhưng điều đó đã không xảy ra và anh đã thất bại. Butch Harmon được biết đến khi từng là Huấn luyện viên của Woods từ năm 1993 đến năm 2004 và Phil Mickelson từ năm 2007 đến năm 2015.Ông đang làm việc với Rickie Fowler, người cũng trên chặng đường hồi sinh sự nghiệp của mình. 

Bên cạnh tin đồn nổ ra, vẫn chưa có thông tin nào rõ ràng về mối quan hệ của McIlroy với vị Huấn luyện viên lâu năm Michael Bannon của anh. Bannon là người đã theo McIlroy khi còn nhỏ và thường xuyên thấy sự góp mặt của ông trên sân tại các Tour để theo dõi sát sao golfer này. Tuy nhiên, 2 bên đã ngừng hợp tác với nhau vào tháng 11 năm 2021 sau 8 tháng gắn bó. 

Hiện tại, McIlroy sẽ cố gắng hoàn thành sự nghiệp Grand Slam vào tuần tới tại The Masters 2024 vì đây là danh hiệu duy nhất anh còn thiếu. Phong độ của anh ấy cho đến nay đang lên xuống thất thường. Mặc dù đã vượt qua cắt 5 lần tại các giải PGA Tour, nhưng McIlroy vẫn chưa thể lọt vào top 10. Tuy nhiên, anh ấy vẫn có một khởi đầu thành công khi giành chiến thắng ở Dubai Desert Classic. 

Bất chấp điều này, McIlroy nhận thấy mình là ứng cử viên sáng giá thứ hai để giành được chiếc Green Jacket đáng mơ ước. Cơn khát danh hiệu Major của Rory McIlroy đã kéo dài sang năm thứ 10, và riêng với The Masters, đây sẽ là lần thứ 16 anh góp mặt tại giải đấu này. 

Trước đó, anh ấy xác nhận sẽ tham dự giải Valero Texas Open. Điều mà các phóng viên golf đều hi vọng là anh ấy sẽ xác nhận rằng mình có bắt tay hợp tác với Harmon hay không vào lần họp báo sắp tới.

 

Nhật Lệ