Nguyễn Anh Minh ra quân ngay trận đầu tiên Junior Presidents Cup 2024
09:34:00 23/09/2024

Nguyễn Anh Minh sẽ phát bóng đầu tiên tại Junior Presidents Cup 2024.

Các golfer hai đội Mỹ và Quốc tế tại Junior Presidents Cup 2024

Junior Presidents Cup lần thứ 4 được tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 23 - 24 tháng 9 tại Le Club Laval-sur-le-Lac, ở Montreal, Canada. Hai golfer Việt Nam là Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng góp mặt trong thành phần 12 golfer của tuyển Quốc tế sẽ đối đầu với đội Mỹ qua 6 trận Fourballs, 6 trận Foursomes và 12 trận Singles Match.

Trong lượt trận Fourballs, Nguyễn Anh Minh được đội trưởng Graham DeLaet tin tưởng cho ra sân ngay ở trận đấu mở màn. Đối tác của Anh Minh là golfer người New Zealand – Joshua Bai, đây là một người bạn mà Anh Minh đã gặp và thi đấu cùng khi cả hai tham dự giải đồng đội Bonallack Trophy 2023. Đối thủ của cặp đôi tuyển Quốc tế là cặp golfer Luke Colton và Blades Brown.

Trong khi đó, Lê Khánh Hưng sẽ xuất phát ở trận đấu thứ 6, cùng với Rayhan Abdul Latief để đối đầu với golfer đang được đánh giá rất cao là Miles Russell và Will Hartman.

Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng trong buổi họp của đội Quốc tế

Các trận đấu Fourballs sẽ bắt đầu lúc 7h30 sáng theo giờ địa phương. Hiện tại, chưa có thông tin gì về lịch trực tiếp của giải đấu này. Xem livescores tại: https://www.ajga.org/tournaments/2024/junior-presidents-cup/leaderboard

 

Phạm Duy Dương