Nguyễn Viết Gia Hân vô địch Trang An Championship 2023
07:39:00 17/12/2023

Giải đấu lớn nhất trong năm của sân Trang An Golf & Resort đã tìm ra nhà vô địch là nữ golfer trẻ tài năng Nguyễn Viết Gia Hân.

Nguyễn Viết Gia Hân xuất sắc giành chiến thắng Trang An Golf Championship 2023

Trang An Golf & Resort đã tổ chức thành công sự kiện golf lớn nhất trong năm, quy tụ gần 300 golfer tham dự. Đặc biệt, giải đấu đã gây chú ý với việc tìm ra nhà vô địch là một nữ golfer trẻ tài năng và xuất sắc.

Trang An Championship diễn ra đúng vào ngày miền Bắc đón mưa rét, tuy nhiên với sự tập trung và kỹ năng chơi golf tuyệt vời, Nguyễn Viết Gia Hân đã đã thi đấu xuất sắc khi đánh 71 gậy (-1) để giành chức vô địch.

Nguyễn Viết Gai Hân là một trong số các thành viên bảng U12 của tuyển golf quốc gia và là đối tượng được hưởng ưu đãi của sân Trang An Golf & Resort. Gia Hân bắt đầu được chú ý đến khi là golfer trẻ tuổi nhất tham dự giải Vô địch Quốc gia 2022 khi mới 11 tuổi. Cô gái sinh năm 2011 đang được gia đình đầu tư luyện tập khá bài bản và đã có được một số thành tích trong các giải đấu trẻ.

Với tài năng của mình, hy vọng rằng Gia Hân sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những thành công tiếp theo không chỉ cho bản thân mình mà còn cho sự phát triển của golf nữ Việt Nam.

Ngoài chiến thắng của Nguyễn Viết Gia Hân, Trang An Championship 2023 cũng tìm ra những golfer xuất sắc của các bảng đấu gồm:

Giải Best Net: Trần Hữu Quân

1.BẢNG MEMBER

- Giải nhất: Nguyễn Tuấn Anh

- Giải nhì: Phan Duy Linh

- Giải ba: Hoàng Tiến Sơn

2. BẢNG A KHÁCH MỜI

- Giải nhất: Bùi Văn Long

- Giải nhì: Nguyễn Văn Ninh

- Giải ba: Nguyễn Bá Tuân

3. BẢNG B KHÁCH MỜI

- Giải nhất: Nguyễn Như Hiệu

- Giải nhì: Nguyễn Thành Đô

- Giải ba: Đinh Trương Vinh

4. BẢNG C KHÁCH MỜI

- Giải nhất: Dương Tiến Bách

- Giải nhì: Hứa Anh Tuấn

- Giải ba: Trịnh Tuấn Đông

5. BẢNG JUNIOR

- Giải nhất: Lê Minh Nghĩa

6. BẢNG NỮ

- Giải nhất: Hà Hồng Nhung

- Giải nhì: Lê Thị Hằng Nga

- Giải nhất: Nguyễn Ngọc Hồng

 

 

Phạm Duy Dương