Nhà hàng Thái Tuấn Restaurant Hà Nội ưu đãi 15% cho hội viên của WGHN
11:00:00 20/11/2023

Khách hàng là hội viên của WGHN sẽ được ưu đãi 15% khi sử dụng các dịch vụ của nhà hàng Thái Tuấn.

Nhà hàng Thái Tuấn (Thai Tuan Restaurant) là một trong những địa chỉ ăn uống, tổ chức sự kiện và các buổi tiệc tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng không gian ấm cúng và vô cùng sang trọng.

Đặc biệt , điểm giữ chân khách hàng của Thái Tuấn không chỉ bởi đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình, bên cạnh đó là menu đa dạng với các món ăn được chế biến kì công, trang trí bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Từ đầu tháng 11 Thai Tuan Restaurant đã trở thành đối tác của WGHN, với mục đích mang lại không gian sinh hoạt đẳng cấp, thoải mái ngoài sân golf cho cộng đồng golfer.

Khởi đầu cho sự hợp tác, từ ngày 18/11/2023 Nhà hàng Thái Tuấn trân trọng gửi đến tất cả các khách hàng là thành viên của WGHN Voucher GIẢM 15% tổng hóa đơn thanh toán tại Thai Tuan Restaurant không giới hạn và áp dụng cả ngày lễ.

Chỉ một vài thao tác đơn giản đã có thể nhận ngay voucher giảm 15%. Thành viên của WGHN sử dụng voucher vui lòng quét QR (trên hình) hoặc thao tác như sau:

Bước 1 : Truy cập WGHN, Chọn Dịch vụ đối tác

Bước 2 : Trên thanh công cụ tìm kiếm THAI TUAN RESTAURANT

Bước 3 : Chọn Ưu đãi và Lưu Voucher muốn sử dụng

Bước 4 : Chọn Sử dụng và cung cấp mã Voucher cho nhân viên thu ngân để nhận ưu đãi.

Truy cập ngay vào ứng dụng WGHN để sử dụng Voucher hấp dẫn của Thai Tuan Restaurant - Nơi hội tụ Tinh hoa Ẩm thực Việt Nam.

Địa chỉ: 75 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ: 0888 20 2222

(Chương trình áp dụng từ ngày 18/11/2023 - 30/12/2023)

 

 

Phạm Duy Dương