Nhiều điểm âm được ghi trong giải đấu mở màn Hanoi Junior Golf Club Open
09:40:00 16/01/2024

Sự kiện đầu tiên trong năm 2024 của chuỗi giải Hanoi Junior Golf Club Open diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng đã thu về những kết quả ngoài mong đợi.

Hanoi Junior Golf Club đã lên kế hoạch tổ chức 11 giải đấu trong năm 2024 với mục tiêu cho các bạn trẻ thi đấu cọ xát, cũng như có cơ hội được ghi danh lên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR). Các giải đấu sẽ được tổ chức kết hợp giữa hai thể thức đấu gậy và đấu đối kháng bắt đầu từ tháng 01/2024 đến tháng 01/2025.

Sự kiện mở màn của chuỗi giải Hanoi Junior Golf Club diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Theo ông Nguyễn Duy Linh - Tổng thư ký Hanoi Junior Golf Club, mục tiêu của CLB là đẩy mạnh phong trào golf trẻ Hà Nội, cũng như khu vực phía Bắc. Thu hút thêm nhiều bạn trẻ tham gia sinh hoạt, từ đó sẽ phát triển thêm những tài năng mới.  “Học hỏi từ kinh nghiệm của ban điều hành câu lạc bộ golf Trẻ Thăng Long, chúng tôi muốn tiếp tục phát huy và kế thừa những giá trị tốt đẹp mà golf trẻ đã có được. Hiện nay, trong CLB đang có rất nhiều những gương mặt triển vọng và những giải đấu sẽ là nơi để các cháu phát huy khả năng của mình”.

Nguyễn Viết Gia Hân vô địch với tổng điểm -4

Cuối tuần qua, sự kiện đầu tiên của chuỗi giải Hanoi Junior Golf Club Open đã diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng. 83 golfer lứa tuổi U6 đến U18 thi đấu hai vòng và đã có những kết quả ngoài dự đoán của ban tổ chức. Nguyễn Viết Gia Hân kết thúc 36 hố với tổng điểm -4 để giành chức vô địch, Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Bảo Phát giành giải Nhất hai bảng A, B cùng với kết quả -3 gậy.

Golfer giành giải Nhất các bảng

Giải Nhất các bảng C, D và Nữ lần lượt thuộc về Lê Nhật Bình, Nguyễn Nhật Minh và Nguyễn Bảo Châu.

Golfer giành giải Nhì các bảng

Nhì các bảng A, B, C, D, Nữ: Lê Minh Nghĩa, Nguyễn Quang Đại, Phạm Gia Bình, Bùi Cát Uy, Nguyễn Phương Dương Anh.

Golfer giành giải Ba các bảng

Ba các bảng: Nguyễn Bảo Minh, Nguyễn Gia Khôi, Nguyễn Quang Bích, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Phương Quỳnh.

Giải 4 và 5 bảng D: Nguyễn Vũ Phúc Anh và Trần Nguyễn Bảo Nam.

Chặng 2 của Hanoi Junior Golf Club Open sẽ diễn ra ngày 09 – 10/03 tại sân Yên Bái Star Golf.

 

 

Phạm Duy Dương