Những chiếc áo polo Sun Day Red của Tiger Woods bán "cháy hàng" chỉ sau vài giờ
10:00:00 10/05/2024

Tiger Woods vẫn có một sức thu hút đặc biệt đối với người hâm mộ, và thương hiệu thời trang mới của anh đang ghi nhận thành công bước đầu nhờ điều đó.

Huyền thoại Tiger Woods đã bước chân vào thế giới trang phục golf với thương hiệu Sun Day Red hoàn toàn mới của mình, và chúng đã thành công thu hút được sự quan tâm của những người hâm mộ golf nói chung, và Woods nói riêng. Minh chứng là bộ sưu tập gồm những chiếc áo polo màu đỏ kinh điển mang logo mới được lấy cảm hứng từ Woods đã bán hết hàng chỉ trong vài giờ sau khi được bán trực tuyến vào ngày 5 tháng 5 vừa qua.

Thương hiệu Sun Day Red của Tiger Woods đã ghi nhận thành công bước đầu khi những chiếc áo polo nhanh chóng bán hết hàng

Bộ sưu tập mới này chính thức được bán trên trang chủ của thương hiệu vào lúc nửa đêm vào Chủ Nhật, với giá từ 120 - 170 USD (tương đương 3 – 4,3 triệu đồng) cho mỗi chiếc áo polo. Dù có giá không hề rẻ, nhưng tất cả các kích cỡ áo đều đã được mua hết chỉ trong vài giờ sau khi giao dịch bắt đầu. Lô hàng đầu tiên chỉ dành cho khách hàng ở Mỹ, Canada, Nhật Bản và Hàn Quốc, trong khi chưa có thông tin về thời điểm bộ sưu tập này sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ở khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi).

Sun Day Red đã được ra mắt vào tháng 2 với sự hợp tác của TaylorMade. Nó được quảng cáo là một “thương hiệu phong cách sống chủ động cao cấp” với các dòng sản phẩm quần áo và giày dép. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Sun Day Red đều tích hợp các yêu cầu thiết kế cụ thể từ Woods, bao gồm đường may vai tăng cường cho phép swing linh hoạt và không bị hạn chế, khóa kéo hai chiều, và đường may túi giúp tránh phồng, cộng thêm cổ áo và cổ tay được thiết kế và đo đạc một cách chính xác để đạt hiệu suất tối ưu.

Thương hiệu thời trang golf Sun Day Red sẽ có đủ dạng mặt hàng ngoài quần áo và giày dép

Ngoài quần áo và giày dép, bộ sưu tập Sun Day Red còn bao gồm nhiều loại sản phẩm khác như găng tay, mũ, thắt lưng, kính mắt và va li.

Đặng Duy Thành